Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

1 sắc xanh - 5 không gian quyến rũ

 dùng màu xanh Navy, hay còn gọi là màu xanh hải quân để làm mềm mại những khía cạnh, bức tường mấp mô, hoặc căn phòng cũ rích. 

Màu xanh là màu sắc nhẹ nhõm, có thể xoa dịu mỏi mệt và bao tay. Nó có thể làm cho mọi không gian trở thành táo tợn hơn mà không hề khoa trương, kệch cỡm.

Nếu bạn đang cần chút gì đó mới mẻ cho ngôi nhà của mình, màu xanh Navy kiên cố là sự tuyển lựa ráo trọi để bạn có thể bắt đầu làm mới lại không gian sống của mình tức khắc.

Ít có màu sắc tươi sáng, trong trảo nào lại có khả năng "che thiếu sót" tốt như màu xanh Navy. Nó có thể làm mềm mại những khía cạnh, bức tường mấp mô, hoặc căn phòng cũ rích.

Màu xanh Navy (hay màu xanh hải quân) "che thiếu sót" hoàn hảo cho ngôi nhà.

Cùng Nhà đẹp tìm hiểu một số cách trang hoàng nội thất đẹp với màu xanh Navy hấp dẫn này nhé!

 1. Phòng ngủ lấy cảm hứng từ biển 

Màu xanh đậm có thể dễ dàng được dùng để tạo ra một căn phòng lấy cảm hứng từ biển cả. Và một căn phòng với bức tường sơn màu xanh nước biển đậm là kiều mẫu đầy đương đại, thời thượng.

nên chi, nếu bạn chuộng phòng ngủ của mình có dung mạo bóng bẩy, tươi mới thì hay thử sơn một đôi tông màu xanh Navy khác nhau. ngoại giả, hãy chọn đồ nội thất có màu trung tính là màu trắng sữa và màu đen vì nó hài hòa với màu sắc của sơn tường. Bày thêm một đôi đồ vật trang hoàng có màu vàng và màu vàng trang sức để làm cho căn phòng phong cách hơn.

 2. Phòng ăn mộc mạc 

Cả bốn bức tường trong phòng ăn đều sơn màu xanh Navy tạo nên nền móng tốt nhất cho một phòng ăn mộc mạc. Gam màu bỏng bẩy này đủ mạnh mẽ để tạo nên nét tinh tế, cao nhã. một đôi món đồ trang hoàng màu kem hay màu nâu sáng sẽ làm bừng sáng căn phòng.

Một chiếc bàn gỗ và một tấm thảm lông sáng màu làm dịu nhẹ căn phòng mà không mất đi những hiệu ứng sang từ những tường xanh Navy.

 3. Phòng khách đầy nghệ thuật 

Sắc xanh Navy dễ dàng được lựa chọn như màu đen cổ điển. Giống như màu đen, gam màu này có thể phối hợp với bất kỳ màu sắc nào và vẫn rất phong cách, lịch sự.

Do đó, dùng một đôi màu xanh Navy trên tường phòng khách là một cách sữa chữa dễ dàng cho căn phòng “ngồn ngộn” đồ nội thất và phụ kiện trang hoàng.

Nó là nền móng ráo trọi cho một căn phòng nhã với những đồ vật mang tính nghệ thuật.

 4. Phòng tắm kiểu Victorian thời trang 

Bạn yêu phòng tắm kiểu Victoran đầy nữ tính và hấp dẫn, nhưng không may là nó chưa thực thụ hoàn hảo. Hãy thử đổi thay màu sắc của các bức tường trong phòng tắm môt chút.

Sơn màu xanh Navy cho sờ soạng tường của phòng tắm. Cách này giúp cho căn phòng trở thành ham thích và có tính nghệ hơn. Bạn có thể để vài cây nến gần chiếc gương trong phòng tắm, nó giúp đề đạt màu xanh của bức tường, không gian sẽ trở thành khôn xiết lãng mạn.

 5. Phòng làm việc siêu sang 

Những bức tường màu xanh Navy trong phòng làm việc là một sự phưu lưu nhưng sẽ luôn hiệu quả chỉ cần một tẹo trí nhớ tượng của bạn.

trước nhất, tạo cho phòng làm việc của bạn chút màu đen giảm sự bao tay. Sau đó, làm sáng căn phòng với những đồ trang hoàng vui vẻ, tươi sáng. Một số bức tranh tường, kệ sách, chiếc bàn với ghế ngồi ham thích sẽ tạo cảm hứng cho không gian làm việc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét