Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

5 điều thú vị khi sử dụng smartphone có cổng HDMI

Bạn có thể đã nghe đến cổng HDMI trên tivi, nhưng có thể bạn chưa biết việc phối hợp cổng này từ một chiếc điện thoại sáng dạ và 1 chiếc TV LCD thường nhật có thể mang đến nhiều điều ấn tượng và thúc như thế nào. Chỉ cần một chiếc smartphone có cổng HDMI bạn có thể làm được những điều bất ngờ và tiệt sau:


Xem phim chuẩn HD trên màn hình lớn với âm thanh cực kỳ sống động


Bạn là tín đồ của những phim chuẩn HD trên màn hình lớn? Một là bạn phải có đầu phát HD để coi trên TV, hai là bạn có thể xem trên máy tính hay laptop của bạn, ba là bạn ra rạp phim thôi. Nhưng nay bạn vẫn có thể xem bộ phim chuẩn HD với âm thanh sống động giống trong rạp ngay chính chiếc TV hay màn hình LCD, LED ở nhà của mình. Đơn giản là bạn sở hữu một chú dế thông minh có cổng HDMI. Chỉ cần kết nối chú dế với thiết bị phát hình nhà bạn bạn có thể xem những bộ phim chuẩn HD hay xem trực tuyến trên Youtube, Zing TV…


Cùng gia đình và bạn bè có san sớt những giây lát thúc và đoàn tụ


Bạn muốn thử sức với các games show truyền chừng như: Ai là triệu phú, trường đấu 100, Đuổi hình bắt chữ, Trò chơi âm nhạc...Việc chơi 1 mình trên điện thoại đã làm bạn chán ngấy, giờ đây khi chia sẽ lên 1 màn hình lớn kèm âm thanh sống động cùng tham dự với cả nhà thì còn gì ráo trọi hơn sau 1 ngày làm việc, học tập mệt mỏi.


Chơi game ham thích hơn


Chơi game trên dế yêu khá quen thuộc với rất nhiều người bởi việc đầu tư trên 5 triệu đồng để sắm một máy Xbox 360 hay Playtion chỉ để chơi games thật là hoang phí. Thật sự thú nhưng cũng thật sự là khá phạm nhân với màn hình bé tí, để giải quyết chuyện này bạn chỉ cầm cắm lên tivi, chơi các tựa games đua xe, lắc qua, lắc lại, chiếc điện thoại của bạn như chiếc vô lăng, còn màn hình tivi chính là đường đua phía trước. Chưa kể các tựa games nhập vai đi cảnh, bóng đá, dàn trận.... Quá nhiều.


Học tập tốt hơn


Học tiếng Anh sẽ tốt hơn nhiều khi bạn học chung cùng một nhóm phải không? Tuy nhiên có thể bạn sẽ phải dùng rất nhiều giấy má hay cả máy tra từ mới nữa. Nhưng điều đó sẽ được giải quyết thật đơn giản. Các vận dụng học tiếng Anh khi được trình chiếu trên màn hình lớn để các bạn cùng theo dõi và học tập. Ngoài ra các từ mới cũng dễ dàng được tra từ tự điển và cùng nghe phát âm giọng tiếng Anh. Việc này kiên cố sẽ giúp cho bạn học tiếng Anh tốt hơn. Chưa kể còn rất nhiều phần mềm học tập hay để bạn khám phá.


Thân máy siêu mỏng




Sky Nano HDMI là một smartphone của Skyphone được trang bị cổng Micro HDMI/MHL thứ 2 tại Việt Nam sau sản phẩm Sky Limo HDMI cũng của hãng Skyphone. Thiết bị chỉ mỏng 6mm, được trang bị bộ xử lý Quadcore 1.2GHz x4, RAM gồm 2 phiên bản 1GB và 2GB, ROM 20GB, chip đồ họa PowerVR SGX 544 cùng màn hình HD 4,7 inch IPS 16 triệu màu và camera 13 Megapixel.


Đây cũng là chiếc điện thoại hiếm có được trang bị chip GPS độc lập với tên mã MTK GPS MT6628 cùng nhiều cảm biến khác như cảm biến ánh sángn(chỉnh ánh sáng màn hình hiệp với môi trường xung quanh), cảm biến tiệm cận (tự tắt màn hình khi áp vào tai), cảm biến tốc độ, cảm biến thăng bằng, cảm biến la bàn điều hướng. Thiết bị có giá bán 4.900.000 triệu đồng, đây cũng là giá bán thấp nhất của một thiết bị di động chip lõi tứ có cổng HDMI tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm và hệ thống bán buôn trên toàn quốc tại đây !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét