Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

ANZ cung cấp dịch vụ ngân hàng qua Ipad, laptop

 (baodautu.vn) Ngày 17/7, ANZ chính thức giới thiệu hệ thống ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp tại Việt Nam - ANZ Transactive, cung cấp dịch vụ quản lý dòng tiền chóng vánh, thuận tiện và an toàn cho khách hàng phê duyệt các dịch vụ tính sổ, thu hộ và các dịch vụ quản lý thanh khoản tiền tiến. 

 Dịch vụ nhà băng trực tuyến giúp giao tiếp của ANZ tăng vọt 

ANZ Transactive giảm thiểu đáng kể thời kì xử lý giao tiếp; chức năng đa kênh cho phép truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau như iPad, máy tính xách tay hay máy tính để bàn, do đó giúp khách hàng thực hành các quyết định kinh dinh một cách kịp thời. Việt Nam là thị trường thứ ba tại châu Á đưa vào dùng hệ thống tầm cỡ khu vực này của ANZ.

giám đốc điều hành ANZ Việt Nam, ông Tareq Muhmood cho biết: “ANZ Transactive tăng cường khả năng tương trợ khách hàng với nhu cầu ngày một cao đối với giao tiếp được tự động hóa và các giao tiếp quốc tế. phương tiện mới này giúp khách hàng của chúng tôi có thể quản lý thanh khoản truyền hình an viên có tốt không và quản lý dòng tiền tài họ được tốt hơn, song song tiện tặn thời kì và uổng quản lý, tăng cường khả năng quản trị rủi ro, tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn vốn và đưa ra các quyết định kinh dinh phù hợp.”

Ông Tareq cho biết thêm: “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng cao và quan yếu đối với ANZ, việc tiếp chuyện đầu tư vào công nghệ và cải thiện hệ thống cũng như các nền móng dịch vụ trực tuyến mô tả cam kết lâu dài của chúng tôi đối với thị trường này.”

Ở châu Á, khối lượng giao tiếp đã tăng lên gấp một trăm lần kể từ khi dịch vụ ANZ Transactive được giới thiệu lần trước nhất tại Hồng Kông và Singapore vào tháng 12 năm 2011 và số lượng khách hàng dùng hệ thống này đã tăng lên 50 lần. Tại Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2013, khối lượng giao tiếp tăng 37% so với cùng kỳ năm trước.

ANZ Việt Nam là một trong những nhà băng nước ngoài trước nhất hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Với 10 chi nhánh và điểm giao tiếp tại Việt Nam, hiện ANZ cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà băng bao gồm dịch vụ nhà băng bán sỉ, nhà băng thương nghiệp (phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp triển vọng) và dịch vụ nhà băng bán lẻ.

Được biết, năm 2013, ANZ được bình chọn là “nhà băng bán sỉ tốt nhất Việt Nam” bởi tùng san Asian Banker.

 Hà Tâm  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét