Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Atelier Versace Haute Couture Thu/Đông 2013

 (NDHMoney) Không hoa và cũng chẳng sắc màu rạng rỡ, Donatella Versace gửi đến công chúng bộ sưu tập thời trang cao cấp đầy khiêu khích với những đường xẻ táo tợn. 

Nguồn cảm hứng chính từ thời trang những năm 30 đã giúp Donatella hình thành nên những mẫu thiết kế vừa cổ điển vừa đương đại và đặc biệt gợi cảm. Không chỉ thuần tuý là đường xẻ sâu nữa mà thay vào đó là chi tiết mô phỏng khóa kéo đính đá sang và tinh tế hơn. ngoại giả, chi tiết nửa kín nửa hở này còn được Donatella "lăng-xê" ở chiếc áo lót corset bằng ren hay chất liệu vải tuyn màu nude.

Kiểu y phục bó sát tôn đường cong được nhà thiết kế người Ý khẩn hoang triệt để, trải suốt từ thời trang công sở với dáng áo blazer phối hợp cùng quần hoặc chân váy bút chì, đã tạo nên phong cách khỏe khoắn, quyến rũ. Đến thời trang dạ yến và cocktail hiệu ứng ấy được áp dụng trên kiểu váy liền thân dài hay ngắn.

Với kinh nghiệm và bàn tay khéo của những nghệ nhân bậc thầy của nhà mốt  Versace  , chất liệu kim khí, da cá sấu, da lộn và lông thú... được xử lý một cách điêu luyện góp phần làm lên sự lộng lẫy, thứ hạng cho mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Couture Thu/Đông năm nay.

Xem thêm các thiết kế của hãng  tại đây  .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét