Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Aveo X6 - Nhiều tính năng “độc” được phát hiện.







Aveo X6


nguyên do gây nên sức hút của dòng sản phẩm này không phải chỉ ở thiết kế đẹp, pin lớn hay bảo hành màn hình 12 tháng mà tụ tập chính yếu vì trình chơi nhạc đỉnh cao, cấu hình mạnh và nhiều tính năng độc đáo mà hiếm các smartphone khác trên thị trường có được.

Chơi nhạc đỉnh cao cả ngày với pin 3000Mah.

Aveo X6 được “đầu tư công phu” từ những chi tiết nhỏ nhất như cấu hình cho tới phần mềm của máy. Dùng bộ vi xử lý chíp lõi tứ 1,2 Ghz phối hợp với ram đa luồng đời mới DDR3 dung lượng 2Gb nên máy cho ra tốc độ xử lý “nhanh như tên lửa”.

Tất cả các game 3D hay game nặng nhất cũng không “hề hấn” gì với Aveo X6
Ngay cả việc xem trực tiếp hơn 200 kênh KTS thì máy cũng xử lý trơn tuột mượt mà không giật hay dừng hình.
Chính vì cải tiến đưa HĐH cao nhất thị trường Android 4.2.1 mà Aveo X6 đã 1 lần nữa “chinh phục” hoàn toàn khách hàng Việt bằng khả năng dùng rất nhiều ứng dụng có tính thực tại ứng dụng vào đời sống hàng ngày một cách linh hoạt.

Khách mua lúc nào cũng là Aveo X6
Những tính năng “độc nhất” trên Aveo X6
1. Chụp hình- quay video chuyên nghiệp
Camera 12.6 megapixel sở hữu điểm ảnh 443dpi (iPhone 5 là 326dpi) giúp chụp hình cực kỳ tinh tế với màu sắc tươi sáng, bạn không thể nào nhận ra điểm ảnh bằng mắt thường, cùng với nhiều tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời cực tốt không thua kém gì một máy ảnh chuyên nghiệp.
Ngoài ra với độ phân giải và camera khủng thì việc quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của X6 khi hỗ trợ quay video 3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình/giây).

2. Tính năng “chống bắn tốc độ”.
Chỉ cần cài phần mềm Dailyroads hoặc VietMap lên máy rồi kích hoạt, ngay thức thì máy sẽ thông báo vị trí của bạn đang đi cho phép đi tối đa bao lăm Km/h để tránh bị “bắn tốc độ” và máy sẽ quay lại thảy lịch trình bạn đang đi.

Với Aveo X6 các bác tài sẽ chuyển di mà không lo đi ngược chiều
Phần mềm trên máy không những chỉ cho bạn cung đường ngắn nhất mà còn giúp bạn không đi vào đường 1 chiều kể cả việc bạn đi sai làn đường hay không cũng sẽ được ghi lại chính xác để làm bằng cớ nếu bị các XX tuýt còi.
3. Tính năng quản lý trẻ nhỏ, viên chức từ xa.
Aveo X6 tích hợp sẵn tính năng quản lý camera từ xa giúp theo dõi tình hình từ văn phòng hoặc nhà riêng. Khi đi công tác bạn vẫn có thể giám sát được viên chức đang làm gì phê chuẩn tính năng xem camera từ xa, thành thử không còn phải gọi điện thoại trừ khi thật cần thiết. Chẳng những thế bạn còn có thể yên tâm theo dõi các con mình tại vườn trẻ ăn ngủ ra sao, học tập thế nào, hay rà soát người giúp việc trong nhà có hoàn thành tốt việc nhà. Nhờ tính năng độc đáo này, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo âu về gia đình, con cái mà chuyên chú làm việc nâng cao hiệu suất.
4. Tính năng chống trộm và tìm lại điện thoại bị mất
Với tính năng này bạn sẽ được yên ủi phần nào nếu không may “chú dế” của bạn bị lấy cắp hay đánh rơi trên đường. Máy được tích hợp chức năng chống ăn cướp bằng cách khi kẻ nào đó cắp, sau khi nhập sai mật khẩu, điện thoại sẽ tự chụp hình (auto off flash) bằng camera trước khuôn mặt của kẻ đó, rồi tự động gửi vào hòm thư email, facebook của bạn: ảnh và vị trí của điện thoại (GPS sẽ tự động mở để xác định vị trí). Vậy là bạn chỉ việc check mail sẽ thấy ảnh của kẻ trộm và biết điện thoại của bạn đang ở đâu, giúp bạn có khả năng cao tìm lại được Aveo X6 yêu quí của mình.

- Tự động gửi tin nhắn đến số điện thoại bạn thiết lập từ trước khi bị thay sim (trộm sau khi lấy được máy sẽ thay sim, phần mềm sẽ gửi tin nhắn cho biết số sim mới của kẻ trộm vừa lắp vào, vị trí của điện thoại).
5. Tính năng văn phòng ưu việt
Ngoài các áp dụng như kho tự vị đa ngôn ngữ hay các phần mềm quản lý công việc, cá nhân chủ nghĩa rất thuận tiện thì Aveo X6 còn là trợ thủ đắc lực trong các ứng dụng office quan trọng như words, exels, PDF, powerpoint thậm chí autocard.

Đọc bản vẽ Autocad cực nhanh
Nhờ hết thảy tính năng ưu việt trên phối hợp mức giá hợp lý 5,300,000 đồng, Aveo X6 luôn là chọn lựa hàng đầu của dân yêu công nghệ.
Khuyến mãi 01 thẻ nhớ 8Gb, 01 pin 3000Mah, 01 tấm dán.
Xem thêm thông báo chi tiết về sản phẩm: tại đây !
Xem thêm đại lý trên toàn quốc: tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét