Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Bay bổng cùng xu hướng trong 3 bộ lookbook mới của tháng 7

 Cập nhật tủ đồ hè với những gợi ý "mix&match" ưa trong 3 bộ lookbook trước nhất của tháng 7. 

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi tuần trước nhất của tháng mới, các giáo đồ thời trang trên khắp thế giới sẽ có dịp chiêm ngưỡng và truyền tay nhau những bộ lookbook đầy mới mẻ và sống động của các thương hiệu yêu thích. Tháng 7 này, những cái tên hiện đang trội nhưUrban Outfitters, Fashion Gone RogueFor Love & Lemonsđãnhanh chóng"đi đầu" khimang đến cho giới trẻ những gợi ý cá tính, trẻ trung và nổi loạn phê duyệt bộ hình thời trang mới nhất của mình


1. Fashion Gone Rogue


Với chủ đềDreaming in Color, nàng thơ lần này củaFashion Gone Roguelà cô nàng 23 tuổiAlba Galocha. Vẻ đẹp Tây Ban Nha này đã khiến cho mỗi góc máy trở thành sống động và lãng mạn đến nỗi bất cứ cô gái nào cũng muốn mình được hóa thân vào. Diện trên mình những thiết kế mới nhất và đặc sắc nhất củaSandro, American Apparel, H&M... đây đích thực là những gợi ý mix đồ tuyệt hảo với mọi phong cách khác nhau, từ vintage cho tới sporty-chic. Phong cách đơn giản, hấp dẫn và thanh nhã như thế này chưa bao giờ trở thành nhàm hay kém đi phần vấn.



















2. For Love & Lemons


Được đánh giá là có tính vận dụng cao, bắt nhịp đúng thiên hướng thời trang đang được giới trẻ ưa thích trong mùa Hè này, bộ ảnhAmerican Dreamcủa hãng thời trang đến từ Los Angeles này đã "đốn gục" các giáo đồ thời trang bởi những thiết kế đương đại, trẻ trung và khôn xiết hấp dẫn của mình. Nhiếp ảnh gia Zoey Grossman đã đưa người xem tới quang cảnh mùa hè đầy nắng và gió với cô gái có mái tóc dip-dye xanh neon và tím pastel nổi loạn đậm chất Mĩ.



















3. Urban Outfitters


Vẫn với phong cách urban-chic nức danh đã gắn liền với mình,Urban Outfittersluôn là cảm hứng hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu phong cách trẻ trung, năng động pha chút cá tính bụi bặm. Lấy bối cảnh là chuyến đi dã ngoại của đôi bạn thân, đúng như tên gọiLate Summer, ta sẽ thấy không còn hình ảnh "mát mẻ" của những bộ bikini, những chiếc áo 2 dây phong thanh hay quần short cạp cao siêu ngắn... mà thay vào đó là những bộ váy ren đục lỗ kiểu vintage, chân váy sheer đầy ngọt và chút menswear đầy khoáng đạt mang đậm âm hưởng boho-chic.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét