Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Bí quyết trông nom da của Hoa hậu Diễm Hương

Trong các hoạt động gần đây, Diễm Hương xuất hiện không chỉ thuần tuý là hình ảnh của một hoa hậu mà còn với nhiều hình ảnh khác nhau như một MC duyên dáng hay là ban giám khảo cho các cuộc thi dung nhan. Với nhân kiệt vốn có, Diễm Hương luôn hoàn thành tốt những vai trò mà cô đảm đương.

Xinh đẹp và tự tín là ấn tượng suýt nữa trướchttp://www.Idee.Vntiên ở Diễm Hương.

Trước đây, Diễm Hương có làn da đẹp, nhưng theo thời gian, các tác hiền hậu môi trường như ánh nắng ác và nhất là với công việc phải thường xuyên điểm trang đã làm cho làn da của cô kém sắc và yếu đi. Chính vì thế, cô luôn quan hoài và chăm chỉ coi sóc, nuôi dưỡng làn da của mình. Đối với cô, bí quyết để có làn da trắng mịn là thẳng tuột làm sạch da, kiểm soát dầu và chống nắng.

Làm sạch da

Hoa hậu thường rửa mặt mỗi ngày 2 lần. Công đoạn rửa mặt thường có 2 bước. Bước trước nhất dùng nước ấm để rửa mặt sạch, giúp giãn nỡ lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn bám sâu trên da. Bước 2 dùng sữa rửa mặt thích hợp với loại da của mình, rửa với nước lạnh để làm sạch da một lần nữa và se khít lỗ chân lông. Những lúc rửa mặt sau trang điểm thì dùng nước tẩy trang trước khi rửa mặt. Và tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần.

Rửa mặt đúng cách là bước trông nom da đơn giản nhưng rất quan yếu.
Kiểm soát dầu

Với đặc trưng khí hậu Việt Nam, và nhất là trong mùa hè nắng nóng, việc làn da tiết nhiều dầu cũng là lẽ tất nhiên. Hơn nữa, cô hay đi chụp ảnh ngoài trời nên phải dùng sản phẩm kiểm soát chất nhờn, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông phối hợp dưỡng da của dược mỹ phẩm Skin doctors để không ảnh hưởng đến công việc làm mẫu ảnh của mình.

Bên cạnh việc coi ngó tại nhà thì đều đặn mỗi 2 tuần, Diễm Hương đều đến trọng tâm chăm nom làn da và vóc dáng. Vì khi ở nhà, cô không có các dụng cụ máy móc chuyên dụng để chăm nom hay điều trị da mỗi khi có vấn đề như mụn hay thâm quầng mắt, da sạm đi...Thiết kế quy hoạchTại trọng tâm, làn da của cô được bác sĩ, chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp coi sóc tốt hơn. Ánh sáng giảm dầu cùng với tinh chất và mặt nạ bùn khoáng được dùng để vừa giúp kiểm soát lượng dầu tiết trên da, vừa làm mịn màng và sáng đều màu da hơn.

Diễm Hương đến trọng điểm thẩm mỹ để chăm sóc làn da và giữ dáng.
Chống nắng

Chống nắng khi ra đường luôn là bước quan trọng đối với Hoa hậu để dưỡng da và chống các tác hại gây lão hóa sớm như: lỗ chân lông to, da sạm màu…

Tư vấn và phân tách, soi da vớian vao daymáy Facial Analysis System hoàn toàn miễn phí tại Viện săn sóc sắc Angel Beauty:

196-198, Đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM. Điện thoại: (08)6 2908 565; (08)6 2908 566; 0938 669 220

Email:thienthansacdep196@angelbeauty.Com.Vn.
Skype/Yahoo: thienthansacdep196.
Facebook:
www.Facebook.Com/thienthansacdep.Com.Vn.
Website: www.Angelbeauty.Com.Vn.

- 44 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. ĐT: (0710) 6253 772; 3763 512; 0938 669 004

Email:thienthansacdep@angelbeauty.Com.Vn.
Yahoo: thienthansacdep20.

Minh Thảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét