Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Cận cảnh smartphone mỏng nhất thế giới tại Việt Nam






Ascend P6 được xem là sản phẩm tâm điểm, được đầu tư mạnh mẽ về cả chất lượng sản phẩm lẫn hiệu ứng truyền thông từ nhà sinh sản Huawei - hãng sinh sản hiện đang đứng thứ 3 thế giới về doanh số điện thoại bán ra thị trường quốc tế.






Clip trên tay chiếc Huawei Ascend P6 tại Việt Nam.
Không chỉ sở hữu thiết kế siêu mỏng (6,18 mm), P6 cũng xứng đáng nằm trong top những smartphone đẹp nhất hiện giờ với vỏ kim khí và thiết kế gần như phẳng hoàn toàn. Cầm sản phẩm này trên tay, bạn sẽ rất dễ can dự đến một chiếc iPhone bởi sự cứng cáp và thiết kế dạng khối hộp của nó. Tuy nhiên, chiếc P6 này lớn hơn, do đó khó cầm hơn nhiều so với iPhone 5.
Máy sở hữu màn hình 4,7 inch và do các cạnh đều vuông, người dùng sẽ cảm thấy hơi cấn tay một tí khi nhấc lên. So với các smartphone cao cấp bây giờ, cấu hình của chiếc Ascend P6 chỉ ở mức nhàng nhàng với chip lõi tứ, RAM 2 GB, màn hình HD và camera 8 megapixel.
Qua thí nghiệm nhanh, máy vận hành rất mượt, camera màu sắc khá trong và tươi. Đặc biệt, camera trước của sản phẩm này có độ phân giải lên đến 5 megapixel, cho chất lượng hình ảnh rất tốt. Giao diện Emotion UI của sản phẩm này cũng xứng đáng xếp vào loại độc đáo bậc nhất hiện, với nhiều theme và hiệu ứng lật trang khác nhau.
Huawei Ascend P6 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam cuối tháng này. Giá bán dự định của sản phẩm là 9,5 triệu đồng. Một số hình ảnh của chiếc Ascend P6:





Máy có thiết kế vuông khối (trừ phần đáy) rất đẹp mắt.



Huawei Ascend P6 được bọc một lớp đường viền kim loại sáng bóng, khá giống với iPhone. Cạnh phải của máy là nơi đặt nút nguồn, tăng giảm âm lượng và khe đựng SIM. Sản phẩm này hỗ trợ 2 SIM.



Cạnh trái của máy trống, riêng phần mặt sau được làm bằng kim loại được mài bóng với các hoa văn dạng vân xước rất nam tính.



Jack cắm tai nghe được đặt ở phần cận đuôi máy, có một nút che bằng kim loại.



Cổng microUSB lại được đặt trên đỉnh đầu.



Huawei Ascend P6 có cân nặng 120 gram, tương đương với iPhone 5. Dung lượng lưu trữ trong của model này là 8 GB.


Thành Duy
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét