Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Cậu hai nhà Becks giúp Burberry tăng doanh thu

 Nhờ sự xuất hiện của Romeo Beckham trong các hình ảnh của chiến dịch quảng cáo xuân hè 2013, thương hiệu của Anh tăng 13% doanh thu quý đầu.  

Romeo Beckham, con trai thứ hai của cặp sao nổi danh Vic - Beck bắt đầu công việc thời trang của mình vào cuối tháng 12 năm ngoái khi được giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Burberry, Christopher Bailey mời làm người mẫu cho bộ sưu tập xuân hè 2013 của hãng. Cậu bé 10 tuổi tự tin tạo dáng cùng các siêu mẫu Cara Delevingne, Edie Campbell và Charlie France trong những shot hình thời trang.

Burberry-v-17Dec12-pr-b-1080x720-1373598
Romeo Beckham tự tin tạo dáng cạnh các người mẫu chuyên nghiệp của Burberry.

Nhờ sự xuất hiện của ngôi sao nhí, thương hiệu của Anh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và tăng doanh thu đáng kể trong quý đầu năm 2013. Đây được coi là sự khởi đầu tốt đẹp cho nhà mốt này. Người trong giới thời trang đánh giá rằng, sinh ra từ một ông bố quyến rũ và bà mẹ có gu thời trang hoàn hảo, Romeo hứa hẹn trở thành khuôn mặt được nhiều thương hiệu săn lùng.

Burberry-Romeo-Beckham-Vogue-5Apr13-pr-b
Cậu hai nhà Becks nổi trội trong các shot hình thời trang với gu thẩm mỹ ấn tượng.

Romeo rất có năng khiếu trong lĩnh vực của mẹ, giám đốc Christopher của Burberry nhận xét: “Cậu bé rất có chính kiến và luôn quan tâm tới những trang phục mình sẽ mặc. Cậu hình như ‘cướp show’ của các người mẫu chuyên nghiệp bởi cách biểu thị hình ảnh sinh động trước ống kính của nhiếp ảnh gia nổi danh thế giới, Mario Testino”.

 Vũ Khanh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét