Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Cô gái không mặc nội y: 'Mình muốn trở thành một nữ doanh nhân'

 Đó là dự kiến của cô gái gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày qua. 

Những ngày gần đây, dân mạng được dịp xốn xang với clip nhảy Getleman không mặc nội y  của một cô gái có ngoại hình và khuân mặt xinh xẻo. tức thời, clip này được san sớt với tốc độ chóng mặt. Hàng ngàn lượt xem, bình luận và san sớt khắp các diễn đàn và trang mạng từng lớp. Chưa đầy 2 ngày sau đó, cô gái này lại tiếp chuyện cho đăng clip dạy "Giáo dục sinh lí"  trong phong thái thả rông vòng một.

Sau loạt sự kiện gây "rúng động", trang facebook cá nhân chủ nghĩa của cô gái có nickname là "Bà Tưng" nhận được hơn 70 ngàn lượt theo dõi, mỗi bài đăng đều nhận được hơn 10 ngàn lượt like và bình luận.

Được biết, "Bà Tưng" là nick name của cô gái có tên thật là Lê Thị Huyền Anh, 20 tuổi, quê Nghệ An. Huyền Anh hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế nội thất, trường Quốc Tế ADS (TP.HCM). Phóng viên đã có buổi trò chuyện và nhận lại nhiều san sớt từ cô gái đang khiến dân mạng sôi sục này.

Huyền Anh - cô gái có nick name "Bà Tưng" gây xốn xang dân mạng thời kì gần đây

 vì sao bạn lại quyết định đăng clip nhảy Getleman không mặc nội y lên các trang mạng từng lớp? 

Khi quay xong clip, mình cảm thấy rất thú vị và quyết định phát tán clip này. Mục đích ban sơ của mình chỉ muốn để bạn bè xem cho vui thôi.

 Trước khi phát tán những clip này, bạn có lường được trước phản ứng của cư dân mạng? 

Sau khi up clip này lên, mình không ngờ lại được mọi người để ý đến như vậy. Mình thật sự cảm thấy sốc và không tin nổi vào những gì đang diễn ra. Mọi thứ cứ như một giấc mơ.

 Cuộc sống của bạn có gì đổi thay sau khi clip nhảy Getleman được phát tán? 

đương nhiên là có! Sau một đêm mà hòm thư facebook mình ngập tràn tin nhắn làm quen của nhiều người, trong đó có cả những anh đẹp trai. Trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình, số lượng "like" khủng và nhiều comment nhận xét, khiến mình quá ngợp.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp, dịu dàng từng khiến dân mạng xúc động trước đó

 Có nhiều người cho rằng bạn cố tình tạo scandal để được nức danh. Bạn nghĩ sao về nhận định này? 

Thật sự mình không muốn tạo scandal. vì chưng với một sinh viên thường nhật thì việc tạo scandal thực thụ đâu cấp thiết cho sự nghiệp, có khi lại còn ngăn cản nữa chứ. Vì có thể sẽ không ai dám giao cho mình một công trình thiết kế của họ cho 1 ''Bà tưng no bra'' đâu.

 Khi tung clip và những hình ảnh gây sốc lên mạng, bạn có sợ sẽ tự tay làm xấu hình ảnh của chính mình không? 

Mình cảm thấy không có gì là hổ thẹn cả. Vì mình sống theo phong cách Tây, không quan niệm khe khắt như đàn bà Châu Á. Làm thế nào để thoải mái và vui là được.

 Nhiều người cảm thấy nuối tiếc hình ảnh một cố gai dịu dàng, dễ thương trong y phục đội nón lá đứng bán đồ chơi xuất hiện cách đây không lâu. Giờ hình ảnh ấy lại được thay bằng một cô gái sexy, gợi cảm. Bạn có thấy sự đổi thay của mình là quá đột ngột không? 

Đơn giản, mình chỉ cần bạn bè xung quanh và gia đình hiểu đúng con người mình là được.

Những hình ảnh dễ thương của Huyền Anh trước khi clip nhảy Getleman không mặc nội y được phát tán

 Bạn có phản ứng gì khi đọc được những lời bình luận bất nhã của dân mạng đối với những bài đăng của bạn? 

Mình chỉ cười thôi, vì có rất nhiều người khen mình mà. Điều đó làm mình mất ăn mất ngủ đấy (cười).

 người nhà của bạn có ai biết được những gì bạn đang làm không? Phản ứng của mọi người như thế nào? 

Mình đã nói ở trên rồi đấy, người nhà mình thì phải hiểu được mình chứ.

 Sau những sự kiện “chấn động” vừa gây ra, bạn có nghĩ mình sẽ giữ được sự thăng bình cho cuộc sống của bản thân trong thời kì tới? 

Mình cũng không biết nó như thế nào nữa, dù sao cũng chẳng sao mà. Dám chơi dám chịu. Dám nói dám hứng đá từ dư luận.

 Trong cuộc sống, bạn có ham điều gì không? 

Mình ham ca hát và thiết kế nội thất. Mình cầu mong sẽ trở nên một thương gia sexy trong mai sau.

 mai sau sắp tới, bạn ôm thực hành dự kiến nào? 

Mình vẫn tiếp công việc học hành của mình, và vắt phát huy nhiều clip hữu ích hơn. À, mà nhiều bạn nam muốn nghe mình hát, không phụ lòng các anh, sắp tới, mình cũng sẽ tung một MV ca nhạc.

 Cám ơn bạn vì những san sẻ mới rồi. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét