Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Dân công sở làm đẹp da với DermaDivine.

DermaDivine giúp chị em lưu giữ tuổi thanh xuân (ảnh minh họa)

Nỗi lo về một làn da nhăn nheo khô ráp của các chị em công sở đã được đẩy lùi khi sử dụng viên uống DermaDivine. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao các chị em lại tuyển lựa DermaDivine để lưu giữ tuổi thanh xuân của mình.

1. Chứa 500 mg collagen (hydro-fix) giúp da săn chắc mềm mại
http://www.Idee.Vn
Theo nghiên cứu khoa học, collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong thân, có chức năng kết liên các mô lại với nhau. Với tổ chức da, bên cạnh nhiệm vụ kết liên, Collagen đóng vai trò quyết định trong việc chống lại nếp nhăn, collagen giúp xóa và làm mờ nếp nhăn, hạn chế hình thành nếp nhăn mới. Collagen còn giúp da duy trì độ ẩm, tăng khả năng giữ nước để da bạn luôn săn chắc, mềm mại. Với hàm lượng 500 mg collagen (hydro-fix), viên uống dưỡng da DermaDivine cung cấp đầy đủ collagen theo nhu cầu hàng ngày của cơ thể bạn.

2. Collagen là khí giới chống lão hóa da tốt nhất giờ

Bên cạnh việc giúp da mềm mại và mịn màng, Collagen còn được coi là vũ khí hàng đầu trong việc chống lại việc lão hóa của làn da. Collagen được sử dụng cho những phụ nữ từ 30 tuổi, bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, với sự xuất hiện của các nếp nhăn, da bị mất nước, chùng nhão, chảy xệ không còn căng mịn như trước nữa, màu sắc da cũng trở nên sạm lại.

Collagen có khả năng xóa bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hóa tế bào theo cơ chế thiên nhiên. Bởi vậy, khi dùng viên uống DermaDivine cung cấp đầy đủ collagen, bạn sẽ yên tâm, dù ở độ tuổi nào, làn da của bạn cũng sẽ trẻ trung, rạng ngời và chứa chan sức sống.

3. Hà tiện thời kì, tiền bạc

Để có một làn da trẻ, mịn màng, nhiều chị em chọn cách đi spa để mát xa da mặt, tuy nhiên, phương pháp này tốn khá nhiều thời gian, tiền nong. Thường chí ít cũng phải 1 tiếng đồng hồ cho một lần đi spa, kèm theo đóthiết kế kiến trúc quy hoạchlà một khoản tiền tổn phí không nhỏ. Hơn nữa, bạn phải bộc trực đi trông nom da thì mới hiệu quả. Song, nếu việc đi spa được kết hợp với dùng viênthiết kế dự án kiến trúcuống DermaDivine thì hiệu quả cao hơn nhiều và bạn cũng có thể không phải đi spa ngay nữa. Chỉ với liều dùng 2 viên/ ngày trong hoặc sau bữa ăn trong thời kì 6 – 7 tuần, chị em sẽ có được kết quả làn da căng mịn, trẻ đẹp một cách tự nhiên, dài lâu. Ngoại giả, DermaDivine được bào chế dưới dạng viên uống, không cần bảo quản lạnh, dễ uống là ưu điểm của sản phẩm.

4. Được tin tưởng.# Ở Mỹ, châu Âu


Là sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ, tuân theo các quy định cao nhất của FDA (cơ quan quản lý dược và mỹ phẩm của Hoa Kỳ), viên uống DermaDivine đã được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và châu Âu, đối tượng ưa dùng là những người trên 30 tuổi, trong đó có nhiều người nổi danh và thành đạt. Tại Việt Nam, DermaDivine được bán tại nhiều nhà thuốc uy tín tại Hà Nội, TPHCM và một số đại lý tại các tỉnh trên toàn quốc, chính nên chi, bạn không phải lo ngại về xuất xứ, nguồn cội cũng như độ tin tức của sản phẩm này.

Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể tin tức khi sử dụng sản phẩm viên uống DermaDivine.

Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, có bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Hệ thống phân phối tại đây .

Can dựCông ty Mỹ Việt: HCM (Tel: 08 6273 1466) - HN (Tel: 04 3641 6490) - Email: ceo@webyte.Vn ; Website: webyte.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét