Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

"Con gái Bella" du hành vào không gian cùng Anne Hathaway

Theo trangThe Wrap, béMackenzie Foy(RenesmeecủaBreaking Dawn), đang đàm phán để tham dự siêu phẩm khoa học viễn tưởngInterstellardoChristopher Nolanchỉ đạo thực hành. Tuy chưa có chi tiết về vai diễn màMackenzie Foyđảm nhận, nhưng đây là một bộ phim rất hẹn khi quy tụ hàng loạt ngôi sao sáng chói gồm:Matthew McConaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain,Michael Caine,Bill IrwinCasey Affleck.

Một khuân mặt trẻ khác gây chú ý là ngôi saoTimotheé ChalametcủaHomeland. Nam diễn viên tuổi teen ít nhiều được biết đến nhờ vaiFinn Walden- con trai của Phó Tổng thốngWilliam Waldentrong phim truyền hìnhShowtime. Khán giả đang nao nức đợi chờ diễn xuất của cặp diễn viên nhíTimotheé ChalametMackenzie Foy. Có nhẽ, họ sẽ là hai thành viên trong một gia đình được gửi ra ngoài không gian duyệt các lỗ đen.

Chưa hết, nếu tham dự dự án này,Mackenzie Foysẽ tái ngộ với bạn diễn gạo cộiEllen Burstyn, người mà em từng cộng tác trong bộ phim độc lậpWish You Wellvừa qua.Ellen Burstyntừng nhận được 6 đề cửOscarvà đã giành được giải thưởngNữ diễn viên chính xuất sắc nhấtnăm 1975 cho vai diễn trongAlice Doesn’t Live Here AnymorecủaMartin Scorsese.

Trong kịch bản dự thảo,Interstellarđược thiết lập trong một tương lai xa xăm của Trái đất, khi nền kinh tế toàn cầu đã bị phá hủy. Chợt có một vết nứt xuất hiện trên không gian, những người còn lại chung cuộc của NASA được giao nhiệm vụ phải điều tra và họ đã tìm thấy con đường để cứu nhân loại.

Kịch bản do hai anh emChristopher NolanJonathan Nolanchấp bút, được dựa trên các lý thuyết khoa học củaKip S. Thorne- người tin rằng lỗ đen vũ trụ thực thụ tồn tại và có thể được sử dụng cho việc xuyên không. Phim chưa có ngày sinh sản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét