Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Gieo quẻ chủ nhật (21/7)

Tý: Khi đối phương kém linh hoạt và nhạy bén, bạn cũng không nên nổi nóng, kẻo ảnh hưởng tình cảm đôi bên.

Sửu: Phương hướng công việc mà bạn xác định đã tương đối rõ ràng, hãy kiên định quan điểm và lập trường của mình khi hành động. Màu vàng nhạt sẽ giúp vận thế của người tuổi Sửu thêm trót lọt trong ngày.

Dần: Tuổi Dần nên tranh thủ ngày nghỉ để tận hưởng dịch vụ Spa. Kiên cố, ý thức và sức khỏe của bạn sẽ phục hồi mau chóng. Hôm nay, màu sắc may mắn của bạn là màu trắng.

Mão: Vì đối phương thiết tha đề nghị, bạn đành đáp ứng, nhưng sự miễn cưỡng sẽ làm khổ bản thân. Màu sắc đem lại vận may cho người tuổi Mão trong ngày chủ nhật là màu vàng.

Thìn: Càng xúc tiếp với cái mới, tuổi Thìn càng mở rộng tầm nhìn. Vì thế, bạn nên tích cực học hỏi và bổ sung tri thức cho mình. Màu vàng đất sẽ khiến vận thế của người tuổi Thìn thêm tăng tiến trong ngày.

Tỵ: Hôm nay, người tuổi Tỵ dễ bị huyễn hoặc bởi sự giả tạo của người khác. Hãy tỉnh ngủ hơn để làm chủ mọi việc. Nếu muốn thần may mắn mỉm cười với mình, bạn nên vận trang phục hoặc sử dụng có sắc xanh lá cây.

Ngọ: Tuổi Ngọ dành quá nhiều thời kì làm bạn với máy vi tính và tập hợp bạn bè, nhưng lại ít quan tâm tới người thân. Hãy điều chỉnh lại nếp sống để tận hưởng những giây khắc hạnh phúc bên gia đình.

Mùi: Những câu nói bộc phát dễ khiến đối phương hiểu nhầm bạn, vì thế, tuổi Mùi nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình.

Thân: bữa nay, người tuổi Thân có nhiều buổi hẹn hò thúc và chứa chan niềm vui. Hãy yêu mọi người và tận hưởng cảm giác ráo khi được người khác quan hoài.

Dậu: Quan hệ bạn bè của người tuổi Dậu bữa nay có phần sa sút vì dễ xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn. Bạn nên thay đổi phong cách sống của mình để dung hòa các mối quan hệ. Rất có thể, vận y phục có sắc đỏ hồng nhung sẽ giúp bạn thêm yêu đời và may mắn.

Tuất: Vận thế của người tuổi Tuất vào buổi sáng không tốt. Bạn dễ gặp chuyện phiền toái khi ra ngoài. Bởi vậy, tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong ngày cuối tuần này. Nếu muốn hóa giải vận xui, bạn nên kết bạn với những trang phục có sắc đỏ đậm.

Hợi: Tài vận của người tuổi Hợi bữa nay sa sút rõ. Bạn chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm, khiến hầu bao cạn sạch. Hãy xua đuổi vận đen bằng cách sử dụng vật phẩm có màu xanh da trời. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét