Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Hôn nhân đồng giới được hợp pháp hóa tại Anh

 Sau Mỹ, Pháp,... Anh trở nên nhà nước thứ 15 hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. 

bữa qua (16/7), hôn nhân đồng tính chính thức được hợp pháp hóa tại vương quốc Anh và xứ Wales sau khi Hạ, Nghị viện Anh ưng chuẩn những đổi thay rốt cuộc để đưa vào luật hôn nhân tại nước này.

Sau hơn hai giờ tranh biện, Nghị viện đã tán đồng việc ưng chuẩn dự luật và điều đó có nghĩ là những cặp đôi đồng tính  chỉ còn chờ sự ưng ý của nữ vương Anh Elizabeth cho đủ thủ tục cấp thiết. Các nhà hoạt động quyền đồng giới hoan hỉ nhảy múa bên ngoài Quốc hội vào đêm 15/7 (giờ địa phương) khi dự luật được Thượng viện tán đồng ưng chuẩn.

Những người đồng tính cùng hô vang khẩu hiệu ủng hộ hôn nhân đồng giới

Một phát ngôn viên của Bộ văn hóa, cơ quan giám sát luật mới cho biết dự luật có nhẽ sẽ nhận được sự ưng ý của hoàng thất vào bữa nay hoặc tương lai.

Chính phủ Anh hy vọng việc hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới  sẽ mang lại một sự xúc tiến chung đối với nền kinh tế. ước lượng sự đổi thay này có thể mang lại 14,4 triệu bảng/năm nhờ cung cấp thực phẩm, khách sạn và đám cưới…

Niềm truyen hinh an vien truc tuyen hạnh phúc của người đồng tính khi được thành thân

Tháng 5 vừa qua, Pháp trở nên nhà nước thứ 14 hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, đứng vào hàng ngũ với các nước đã ưng chuẩn luật này, cùng với Hà Lan, Tây Ban Nha, Canada, Nam Phi, Na Uy, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Iceland, Argentina, Đan Mạch, Uruguay, Bỉ và New Zealand.

Ở Mỹ, các cặp đồng giới có thể thành thân ở 13 bang cũng như tại thủ đô Washington DC, trong khi nhiều bang ở Mexico cũng đã cho phép hôn nhân đồng giới.

Một số hình ảnh hạnh phúc của người đồng tính trên khắp thế giới:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét