Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Khi chàng phát hiện ra tính xấu của bạn

 Bạn luôn muốn mình hoàn hảo nhất trước người mình yêu đúng không? Vậy sẽ ra sao nếu bạn lỡ may để lộ tính xấu của mình trước mặt chàng nhỉ? Liệu bạn có mất đi hình ảnh và chàng sẽ thất vọng về bạn? 

lộn xộn luộm thuộm

Bạn không phải là một cô gái ngăn nắp gọn, căn phòng bé nhỏ của bạn chất đầy và bề bộn đồ đạc, chiếc bàn học lúc nào cũng phứa với một đống sách vở, áo quần và hàng tá thứ vặt vãnh khác luôn lộn xộn trên chiếc giường của bạn.

Và một ngày, chàng đột tới nhà mà không báo trước, bạn cuống cuồng chạy vội vào phòng giấu đi những thứ ấy một cách nhanh nhất có thể, tim bạn đập loạn xạ lúc anh ấy sắp bước vào, không thế nói được câu nào trong lúc ánh mắt chàng nhìn qua một lượt căn phòng chưa thực thụ ngăn nắp nhưng có vẻ như đã gọn chút ít của bạn. rốt cục cũng thở phào nhẹ nhõm nhưng liệu có thể như thế mãi được không, đến một lúc nào đó chàng cũng sẽ chứng kiến sự bừa bộn của bạn thôi, nếu bạn không thể sửa đổi nếp của mình thì làm sao nhỉ? Đừng lo nhé, chàng sẽ không vì cái lặt vặt như vậy mà thất vọng về bạn đâu, anh ấy sẽ cảu rảu chút ít nhưng có thể sẽ giúp bạn sắp đặt lại đồ đạc của mình đấy!



Ngủ nướng

Bạn thường thức khuya và chào buổi sáng khi kim ô đã sắp lên đến đỉnh? kiên cố không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người trong giới trẻ giờ có nếp như vậy. Sẽ không là vấn đề khi như người tình của bạn cũng có tật xấu na ná. Còn nếu ngược lại thì cũng đừng lo, chàng sẽ bảo bạn biếng nhác nhưng không thành thử mà bớt yêu bạn đi đâu nhé, anh ấy sẽ là đồng hồ báo thức của bạn, cùng bạn đi ăn sáng mỗi ngày và có thể bạn sẽ quên luôn nếp dậy muộn lúc nào không hay đấy!

Không đảm nhiệm

Bạn không phải một cô gái giỏi đun nấu, bếp núc. Bạn không đến nỗi vụng nhưng không hiểu sao việc nội trợ lại là việc thật khó khăn đối với bạn. Khi hẹn hò với chàng, hai người thường ăn ở ngoài nhưng bạn có muốn cho anh ấy thưởng thức những món ăn do chính tay mình nấu không? Nếu muốn thì đừng ngại thử sức nhé bạn yêu! trước hết có thể bạn sẽ chưa làm được những món phức tạp nhưng hãy bắt đầu bằng những món ăn đơn giản thôi nhé, món canh có thể lúc mặn lúc nhạt nhưng biết đâu chàng lại thưởng thức một cách ngon lành vì sự cố kỉnh của bạn đấy nhé!



Ghen bóng ghen gió

Bạn cũng không muốn phải ganh với chàng đúng không? Nhưng mỗi khi thấy anh ấy bắt chuyện hay nở nụ cười đầy thiện cảm với một cô gái nào khác ngoài bạn thì dù không muốn bạn vẫn cảm thấy thật khó chịu? Ghen, chứng tỏ bạn yêu anh ấy, ở mức độ vừa phải thì có thể điều đó sẽ làm chàng cảm thấy hạnh phúc, còn nếu bạn biểu đạt một cách thái quá thì dần dần anh ấy sẽ cảm thấy nhàm chán đấy. Đã yêu thì khó có thể tránh khỏi việc ganh nhưng chỉ vừa đủ thôi để cho ái tình thêm màu vị nhé cô gái!


Đẹp khoe, xấu che chưa hẳn đã tốt

Bạn không muốn để lộ tính xấu của mình cho chàng ư? Liệu bạn có thể giấu mãi được nhược điểm của mình không? Hãy bình tĩnh, nếu thực thụ yêu bạn thì chàng sẽ cố kỉnh hài lòng quờ quạng, bởi mọi người, kể cả anh ấy đều không ai hoàn hảo, một mối quan hệ bền vững là dựa trên sự thực lòng và thực thụ hiểu rõ về đối phương. Những tính xấu đôi khi lại là cá tính của riêng bạn và đó cũng có thể là lý do khiến chàng say nắng bạn đấy! Dù vậy, nếu cảm thấy cần thiết bạn hãy tự hoàn thiện bản thân mình hơn để duy trì một ái tình lâu dài cùng anh ấy nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét