Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Lời thật thà của sinh viên mặc bikini tiếp khách

 Trước đó, như báo Đất Việt đã đưa tin, chiều ngày 6/7, Đoàn soát liên ngành văn hóa từng lớp TP.HCM cho biết vừa soát hàng loạt các nhà hàng karaoke không phép và các tụ điểm hoạt động mại dâm trên địa bàn Q.Bình Thạnh, TP.HCM. 



Tại thời khắc soát, đoàn phát hiện 4 phòng đang có khách hát karaoke bên trong. Tại mỗi phòng có từ 3-5 tiếp viên ăn mặc hở hang, khiêu dâm để tiếp khách. Trong đó có một nữ sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM cũng ăn mặc hở hang đang phục vụ khách.

Một đại diện đoàn cho biết trước khi ập vào soát, đoàn đã cho viên chức đi khảo sát tại cơ sở này thì phát hiện trong quán có khoảng 20-25 tiếp viên tuổi từ 18-25 ăn mặc hở hang (hồ hết là bikini), khiêu dâm để tiếp khách. Riêng lầu 4 và 5 của quán có sẵn ghế salon để tiếp viên có thể chiều khách tới bến nếu các "thượng đế" có nhu cầu.

Đoàn soát liên ngành văn hóa từng lớp TP.HCM phát hiện nhiều sai phạm tại Công ty TNHH TM DV Tiến Kim Tiến (số 20 đường Bùi Đình Túy, P.26, Q.Bình Thạnh).


Sau đó, cả thảy những viên chức này đều được cơ quan chức năng mời về hội sở để lấy lời khai. Nữ viên chức tên L. là sinh viên đại học khai nhận: Hiện đang học năm thứ 3, mỗi học kỳ phải đóng 3,9 triệu đồng học phí. Lại là con cả trong gia đình 4 chị em, bác mẹ đi làm rẫy thuê ở một tỉnh Tây Nguyên nên không được gia đình chu cấp tiền ăn học hàng tháng. Khi bạn bè rủ đi làm thêm kiếm tiền trang trải uổng sinh hoạt, học tập thì L. cũng đi làm thêm.

"Lúc đầu em nghe bạn nói nhà hàng này đang tuyển viên chức nên em nộp hồ sơ vào. Bạn bè nói công việc ở đây cũng đơn giản, chỉ việc ngồi gắp đá, mời khách uống bia và trò chuyện, sau đó khách sẽ cho tiền. Do em mới đi làm được 10 ngày, đang trong thời kì thử việc, nên em chưa biết rõ mức lương là bao lăm", L. tâm tình.

Theo L., nhàng nhàng mỗi tối ngồi chơi với khách em kiếm được 100.000 - 200.000 đồng bạc "bo". Sau đó, sinh viên này lặng im, ôm mặt khóc.

Một lúc sau L. tâm tình tiếp: Em trai mới xuống thi đại học nên phải đi làm lo cho em, từ tiền thuê phòng tới ăn uống, uổng đi lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp chuyện mở mang điều tra làm rõ vụ việc.

 Nhất Nam  (Tổng hợp Infonet, ĐVO) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét