Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Nexus 7 mới rò rỉ với 2 máy ảnh









Đoạn video rò rỉ mới nhất đăng tải trên trang AndroidCentral tiết lậu một số thông báo mới về mẫu Nexus 7 mới có thể Google sẽ giới thiệu tại sự kiện của mình vào tuần tới 24-7 diễn ra ở San Francisco (Mỹ).

Mặc dù vẫn chưa được xác nhận chính thức, mẫu Nexus 7 mới vẫn sẽ do ASUS sinh sản với ME571K_PR1_SKU2. Theo những hình ảnh cung cấp từ đoạn video cho thấy Nexus 7 mới vẫn giữ nguyên màn hình 7-inch, mặt sau có một tí đổi thay với vỏ trơn với logo nexus nằm ngang. Ngoài ra điểm dị biệt lớn nhất có lẽ là một máy ảnh 5-megapixe được tìm thấy ngay góc giắc cắm tai nghe 3,5mm, điều không thể tìm thấy trên phiên bản cũ. Trog\ng khi phía trước máy vẫn là máy ảnh 1,2-megapixel.

Thông tin dán trên máy cũng tiết lộ một chíp xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro (APQ8064), khác với chíp Snapdragon 600 rò rỉ trước đó cùng một RAM 2GB. Mặc khác những biểu đạt trên màn hình cũng cho thấy máy có thể sẽ phát động cùng Andorid 4.3, nhưng cũng không bất ngờ nếu buổi ra mắt là phiên bản Android 4.2.2, sau đó được cập nhật lên.

Dự định sẽ có 2 phiên bản được phát hành với bộ nhớ lưu trữ 32 GB và 64 GB cùng mức giá phát động ban đầu 229 USD và 269 USD ứng.
Theo A.Thanh (ictworld / Androidcentral)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét