Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Ngất ngây thời trang '3 trong 1'

 Bộ sưu tập thời trang hè 2013 ấn tượng của Elie Saab mang đến cảm xúc đặc biệt cho giáo đồ yêu thời trang với nhiều mẫu thiết kế tinh tế và mang tính áp dụng cao. 

Mùa mốt xuân hè 2013, thương hiệu tiếng tăm Elie Saab mang đến cho giáo đồ thời trang những mẫu thiết kế ấn tượng, tinh tế và tràn trề màu sắc. Năm nay, Elie Saab phát triển dòng sản phẩm thời trang đơn sắc với đủ các mẫu mã từ váy xòe nữ tính, đầm dạ hội lộng lẫy đến các bộ vest công sở cá tính và hấp dẫn.

Bộ sưu tập hè của Elie Saab không chỉ đẹp mà còn mang tính áp dụng cao. Lấy cảm hứng là chị em công sở trong độ tuổi từ 20 đến 40, thời trang Elie Saab tạo nên sự dị biệt bởi chất liệu và mẫu mã. Đối với đối tượng người đẹp thẳng tuột dự các buổi tiệc tùng, dáng váy xẻ mềm mại và gợi cảm được thiết kế duyên dáng và đẹp mắt.

Không phải tình cờ Phạm Băng Băng chọn Elie Saab là nơi "gửi vàng" khi liên tiếp diện thiết kế của hãng này dự các sự kiện quan yếu của làng tiêu khiển. Với Elie Saab, Băng Phạm tỏa sáng trên thảm đỏ, trái lại mỹ nhân Trung Quốc giúp nâng tầm thêm thương hiệu thời trang cao cấp này.

Băng Phạm phông, cao nhã với mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2011 của Elie Saab.

Nữ diễn viên Trung Quốc lộng lẫy tại Cannes 2013 với đầm vàng Elie Saab.

Mỹ nhân họ Phạm chọn Elie Saab như thể "không có điều gì tiệt hơn thế".

 Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế ấn tượng và hấp dẫn nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của Elie Saab 

Xanh dương thăm thẳm trở nên gam màu "hot" cho mùa hè năm nay.

Sự phối hợp khéo giữa ren hoa và voan mang đến nét bay bồng hấp dẫn, song song giúp người mặc khoe đôi chân dài liên hồi.

Lãng mạn, dịu dàng với xanh lơ. Với gam màu này, Elie Saab cho ra đời ba mẫu thiết kế ấn tượng: một đầm công sở cao nhã, một bộ sơ mi cao cổ - quần âu cá tính và một mini dress cho cô nàng dễ thương.

Xanh lục bảo và chất liệu ren hoa độc đáo mang đến cho bộ đầm thiết kế đơn giản vẻ tinh tế, cao nhã và gợi cảm.

Sắc đen kì bí và cổ điển chưa bao giờ giảm sức quyến rũ trong nhiều thập kỷ qua. Hè năm nay, Elie Saab tiếp cho ra mắt mẫu thiết kế dạ hội ấn tượng với gam màu này.

Sự phối hợp tiệt của họa tiết ren và kẻ sọc ngang.

Đầm voan sắc màu tôn nét mềm mại nữ tính cho người mặc.

Đầm dạ hội được tạo nên từ chất liệu ren trắng này là một trong những thiết kế ấn tượng nhất của bộ sưu tập.

"nung nấu" hè với gam đỏ nồng cháy hấp dẫn.

Hướng tới đối tượng khách hàng là nữ viên chức công sở, ngoại giao... các mẫu thiết kế gam màu luỵ trình bày được vẻ tinh tế, nhã nhặn.

Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng nhờ sự phối màu, phối họa tiết độc đáo, đây là những mẫu váy chị em có thể vận dụng đi làm, đi dự tiệc hay đi chơi đều đẹp.

 Giả làm stylist chọn váy áo cho Băng Phạm  

Phạm Băng Băng là một trong những "khách ruột" được Elie Saab quan hoài coi ngó kỹ lưỡng. Tính đến nay, "nàng Kim Tỏa" có không dưới 10 lần tỏa sáng với đầm Elie Saab tại nhiều sự kiện khác nhau.

Kiều nữ họ Phạm từng diện các thiết kế độc đáo của Chanel, Louis Vuitton, Dior... nhưng không có y phục của hãng nào khiến cô đẹp và lộng lẫy bằng váy Elie Saab. Nói thế không phải Elie Saab "trên cơ" các đối thủ cạnh tranh kia, mà có nhẽ do Elie Saab và Băng Phạm "hợp nhau".

Phạm Băng Băng thường chọn đầm Elie Saab có thiết kế nhã nhặn, tinh tế, làm trổi được đường cong gợi cảm của cô.

Dựa trên vóc dáng eo và bắp tay to, vai xuôi, cũng như thị hiếu lựa váy áo của Băng Phạm, có thể gợi ý cho nữ diễn viên xinh đẹp này những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè 2013 ở trên hợp với vóc dáng cô.

Đầm ren trắng nhã nhặn và độc đáo này là gợi ý tót vời cho Băng Phạm. Phần tay áo dài, eo cải đai trắng giúp che đi tội lỗi eo to- bắp tay thô hiệu quả.

Mini dress sắc xanh hấp dẫn, nhấn nhá với dây lưng nhỏ xinh có thể giúp Băng Phạm tỏa sáng hơn cả chiếc đầm đỏ rỡ cô đang diện.

Làn da trắng sứ là lợi thế tót vời giúp Phạm Băng Băng diện đẹp y phục có sắc màu trổi như hồng, đỏ, tím, đen. do vậy, chẳng có lý do gì để cô nàng loại bỏ hai mẫu váy ấn tượng này khỏi danh sách mua sắm ngày hè.

Yêu thích đầm ren gợi cảm, liệu Băng Phạm có nên cân nhắc một trong hai chiếc váy này cho sự kiện tiếp theo của làng tiêu khiển?!

Đầm tím nhóng nhánh che khuất vòng eo khiến Băng Phạm bỗng... tròn trĩnh. Lựa chiếc váy xòe kẻ sọc trong bộ sưu tập hè của Elie Saab có nhẽ sẽ hợp hơn với cô nàng.

Băng Phạm cần cá tính và một tí "ngầu" ư? Đây, có ngay hai mẫu sơ mi - quần âu sắc màu để người đẹp diện hè.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét