Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Ngẫu hứng Fantasies

Tầng trệt với không gian dành cho ca nhạc vào các ngày thứ năm, thứ bảy và chủ nhật. Thứ sáu là chương trình hài kịch và độc thoại.

Bước vào tầng trệt, khách có cảm giác như vào trong một nhà máy đang hoạt động, hình vẽ những mảng tường tróc vữa trơ gạch, những bánh răng của những cổ máy, những đường ống nhựa chạy dọc trên tường, những bóng đèn kiểu nhà xưởng cùng màu đen chủ đạo tạo nên một không gian mạnh mẽ, ấn tượng.

Một vách tường được vẽ hình ảnh phân xưởng sản xuất theo kiểu 3D, những chiếc bàn ghế là những bánh xe ôtô kích tấc lớn được biến tấu dọc ngang ngả nghiêng càng tạo thêm cá tính cho căn phòng.

Nếu như tầng trệt là không gian factory cứng cáp thì tầng lầu lại mang vẻ sống động, nhẹ nhõm bởi những bức tranh từ bộ phim 3D Avatar xuyên suốt các vách tường, hình ảnh trên tranh được lấy cảm hứng từ khu vườn Avatar. Cảm giác thật dập dềnh, thật lạ khi ngồi trên những chiếc xích đu được treo lửng lơ mất xuống sàn. Ngồi nhìn ngắm những cây “linh hồn” phủ kín không gian như chính ta là nhân vật trong bộ phim nức tiếng này.

Bên cạnh đó là một góc ngồi phệt lãng mạn thiết kế ước lệ một cung điện Arập được phủ bằng vải và những chuỗi dây trang hoàng ngộ nghĩnh, độc đáo.

Thức uống của quán khá phong phú với sinh tố, nước ép, càphê, trà… Ngoài ra còn có những loại nước uống rất riêng như: Axit Fantasies, nước ép Fantasies, Fantasies Black hay món nước mắt Fantasies với vị chua chua, mằn mặn như vị của nước mắt, ngay từ cái tên đã kích thích gây sự hiếu kỳ của khách.

BÀi và ẢNH: nghinh phong

Địa chỉ: 4 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Q.1, Tp.HCM

Tầng trên có thể tổ chức các buổi sinh nhật, sự kiện hoặc họp mặt.

Không gian ước lệ dạng cung điện Arập với những màu sắc đặc trưng và những chuỗi dây trang trí độc đáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét