Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Nhấn nhá ngày hè với đầm ren

 Những chiếc đầm ren xinh xắn đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phái nữ. Trang phục này giúp bạn tỏa sáng nơi công sở, đi dự tiệc hay dạo phố. Chiếc đầm ren phối voan lưới xinh xắn giá 370.000 đồng sẽ là món quà thật ngọt ngào cho những cô nàng dịu dàng và yêu thích sự lãng mạn. Chân váy được đính hoa tạo cảm giác thật mới mẻ và huých cho phong cách thời trang của cô nàng hiện đại. 

Những chiếc đầm ren xinh xắn đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phái nữ. Trang phục này giúp bạn tỏa sáng nơi công sở, đi dự tiệc hay dạo phố.
Chiếcđầm renphối voan lưới xinh xắn giá 370.000 đồng sẽ là món quà thật ngọt ngào cho những cô nàng dịu dàng và yêu thích sự lãng mạn. Chân váy được đính hoa tạo cảm giác thật mới mẻ và huých cho phong cách thời trang của cô nàng hiện đại.

Những bông hoa màu nhạt được đính trên chiếcđầm renđơn giản giá 440.000 đồng tạo nên điểm nhấn thật huých khiến cho phái nữ trở nên thật ngọt ngào. Dù là diện khi đến công sở hay khi dạo phố cuối tuần bạn vẫn sẽ rất thu hút và lôi cuốn.

Chiếcđầm ren xòecổ đính hạt giá 340.000 đồng sẽ là sự lựa chọn huých cho những ngày hè lãng mạn của bạn. Điểm nhấn voan lưới được phối ở chân váy giúp cho chiếc chiếc váy trở nên nổi bật và cuốn hút. Dáng váy xòe cũng sẽ mang đến các giác bập bềnh và gợi cảm cho những cô nàng có dáng vóc mảnh mai.

Bạn có thể trở thành cô gái nổi bật và quyến rũ nhất một buổi tiếc với chiếcđầm ren bodygiá 315.000 đồng. Không chỉ vậy, với chiếc đầm ren này, cổ áo được thiết kế rộng giúp bạn giúp bạn khéo léo khoe bờ vai thon thả và gợi cảm của mình. Phong cách thời trang sang trọng và tinh tế cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện và khiến bạn trở nên thật nổi bật.

Những ngày hè lãng mạn của bạn sẽ thêm phần ngọt ngào với chiếcđầm rennữ tính giá 250.000 đồng. Với lớp vải lót màu nude thời trang được phối với ren đen huyền bí, cô gái ngọt ngào sẽ trở nên thật cuốn hút và có phần bí ẩn.

Chiếcđầm ren thêuđiệu đà giá 385.000 đồng sẽ mang đến co các bạn gái phong cách thời trang cổ điển và tinh tế. Cổ áo Peterpan màu đen tạo điểm nhấn thật nổi bật và duyên dáng cho chiếc đầm ren nữ tính này. Không chỉ vậy, chiếc thắt lưng nơ xinh cũng sẽ giúp chiếc váy thêm phần trẻ trung, thanh lịch.

Phong cách tiểu thư sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt trong mắt “người ấy”. Hãy thử diện chiếcđầm renchân váy phồng giá 420.000 đồng cho những buổi hẹn hò cuối tuần, chàng chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Đầm rencổ thuyền giá 350.000 đồng với thiết kế tinh tế và sang trọng sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang thật quyến rũ. Những đường xếp pli dọc thân váy và những hạt kim sa được đính xung quanh một cách ngẫu hứng tạo điểm nhấn thật thu hút cho chiếc đầm ren ngọt ngào này.

Dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, chiếcđầm ren xòetay lỡ giá 320.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thật huých. Chút điểm nhấn nhẹ là lớp voan dưới chân váy cũng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật nhưng vẫn giữ được phong cách đơn giản quen thuộc của bạn.

Cô nàng dịu dàng và nữ tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếcđầm ren hoa nổigiá 285.000 đồng. Chân váy phồng và được nhấn nhá bởi những đường xếp pli tạo nên vẻ đẹp thật quyến rũ cho chiếc đầm ren này. Phong cách thời trang điệu đà nhưng cũng không kém phần tinh tế sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt và thu hút những ánh nhìn xung quanh đấy.

 Thảo Nhi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét