Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Những chiếc váy hoàn hảo từ công sở đến tiệc tối

 Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống khó xử khi từ công sở đến bữa tiệc tối mà không có thời gian thay trang phục cho hiệp? 

 >> Những món thời trang phái đẹp không thể thiếu  

 >> Những trang phục sành điệu chốn công sở  

 >> Mix áo sơ mi sành điệu cho nàng công sở
 

Tính chất lịch sự, trang trọng ở môi trường công sở thực thụ không hiệp với sự sôi động, náo nhiệt của những bữa tiệc tối. Tuy nhiên, nếu biết cách khéo chọn lọc trang phục, bạn vẫn có thể diện ngay bộ cánh từ công sở để dự những sự kiện vui vẻ hơn.

Dưới đây là những gợi ý dưới đây của chúng tôi với những mẫu váy hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng ở công sở lẫn tiệc tối.


 1. Liite black dress (váy đen nhỏ) 


Liite black dress (váy đen nhỏ) là một trong những trang phục “kinh điển” không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Với chiếc váy ngắn đen đơn giản và cao nhã, bạn có thể tự tin diện đến công sở và ghi điểm với phong cách qua, quyến rũ ở bữa tiệc tối.








 2. Little white dress (váy trắng nhỏ) 


Bên cạnh khái niệm về little black dress, những chiếc váy little white dress (váy trắng nhỏ) đang dần trở nên phổ quát và được nhiều cô gái chuộng bởi sự cao nhã và trẻ trung của nó.

Cũng giống như chiếc váy đen nhỏ, bạn có thể dễ dàng diện trang phục này đến công sở và xuất hiện tại những bữa tiệc qua. Sự nhã, cao nhã nhưng không kém phần hiện đại của chiếc váy trắng vừa giúp bạn trở thành một quý cô thời trang nơi công sở, vừa mang đến cho bạn hình ảnh về một cô nàng thời thượng của bữa tiệc.












 3. Váy họa tiết 


Với khuynh hướng họa tiết đang nở rộ trong mùa hè năm nay, bạn có thể chuẩn bị cho mình những chiếc đầm in họa tiết hoa văn, kẻ sọc hay hình học…để diện đến nơi công sở.

Sự trẻ trung, hiện đại của những họa tiết này sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên nổi trội và thời thượng trong mắt những người xung quanh. Đặc biệt, sau giờ tan sở, bạn vẫn có thể tự tin diện chúng để dự những cuộc vui với bạn bè.












 4. Váy màu sắc nổi trội 


Nếu bạn không muốn hình ảnh của mình trở nên nhàm chán và tẻ nhạt, hãy chọn cho mình những chiếc váy có gam màu nổi trội như đỏ, hồng, cam, xanh dương…

Năm nay, khuynh hướng màu neon đang được rất nhiều tín đồ thời trang chuộng và nếu bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu thì hãy thử làm mới mình với sắc vàng chanh hay hồng neon. Những chiếc váy này vừa khiến bạn trở nên thời thượng, vừa giữ được sự cao nhã của môi trường công sở, hơn nữa lại có thể khiến bạn nổi trội khi xuất hiện giữa đám đông.










 5. Váy color block 


khuynh hướng sắc màu color block tuy không còn mới mẻ nhưng nó vẫn thực thụ cuộn và được nhiều chị em chuộng. Hãy thử chọn cho mình một chiếc váy theo khuynh hướng color block, bạn sẽ trở nên nổi trội khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.










 6. Váy quấn (wrap dress) 


Wrap dress là tên gọi dành riêng cho chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải quấn điệu đà quanh người. Phần eo được nhấn nhá bằng một dải băng quấn quanh và những chi tiết rủ xuống có thể hiệp với mọi vóc dáng của bạn.

Nét quyến rũ và sự qua, nữ tính của nó không chỉ giúp bạn trở nên duyên dáng tại môi trường công sở mà còn khiến bạn trở nên nổi trội và sành điệu tại những bữa tiệc tối.







 Chloe' (Xzone/Tri thức thời đại) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét