Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Những cô nàng bohemian của Rapsodia

 Cảm giác về một mùa nắng lãng mạn miền nhiệt đới được mang tới qua bộ sưu tập thời trang Xuân Hè năm 2013 đầy sắc màu của thương hiệu thời trang Rapsodia. 


Rapsodia mang đến nét đẹp nữ tính và "vuốt ve" nhiều cá tính thời trang khác nhau bằng những thiết kế huých và chi tiết trang trí nổi bật. Đó là một bộ cánh lóng lánh ánh kim cho những ai muốn khẳng định mình và không muốn chìm trong đám đông, chiếc maxi cho quý cô dịu dàng hay là những chiếc áo khoác nhẹ với hoa văn lạ mắt sẽ giúp bạn biểu lộ được tính cách vui tươi, hóm hỉnh của mình.

Hiệu ứng mạnh mẽ nhất và là điểm khác biệt của bộ sưu tập này, đó chính là sự cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế. Hoa văn và các phụ kiện gắn trên sản phẩm hay mang kèm với trang phục lấy cảm hứng từ các dân tộc Đông Nam Á, như Việt Nam, Thái Lan hay Mianma, và được biểu lộ trên nhiều chất liệu như len, vải bông chéo hay chất liệu da thuộc.

Xuân Hè là mùa của phong cách tự do, phóng khoáng với những màu sắc vui tươi. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn cho mình một bộ cánh mang đậm phong cách bohemian trong bộ sưu tập này.

 Hồng Hạnh 

Biên dịch từ fashionising 

  Bạn thông hiểu về thời trang, ham mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin xung quanh các bộ sưu tập mới nhất, vậy thì còn lần chần gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết chia sẻ cảm nhận của bạn về các bộ sưu tập. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông tin xin gửi về e-mail:thoitrang@dep.com.vn  


Biên dịch từ Becomegorgeous.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét