Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Những hình ảnh đẹp lung linh của Wanbi Tuấn Anh

Ngay từ ngày đầu bước chân vào làng showbiz Việt, nhiều người cứ ngỡ Wanbi Tuấn Anh là một chàng trai Hàn Quốc "lạc" sang Việt Nam. Từ kiểu tóc, trang phục, gương mặt, ánh mắt, nụ cười cho đến phong cách biểu diễn âm nhạc... Của nam ca sĩ khiến không ít khán giả cho rằng anh đang ăn theo trào lưu "Hàn hóa".


Tuy nhiên, ít ai biết chàng ca sĩ có được lượng fan hùng hậu nhờ giọng hát truyền cảm và ngoại hình điển trai khiến nhiều fan “mất ăn mất ngủ” được đóng dấu "made in Viet Nam toàn tập".


Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Wanbi Tuấn Anh với vóc dáng cao, thanh và gương mặt đôn hậu với kiểu cười từng làm đẹp cho nhiều thương hiệu và khiến bao trái tim người mến mộ "điêu đứng".


Thiết kế dự án quy hoạch
























Http://www.Idee.Vn



















Những ngày cuối đời, dù phải chóngthiet ke du an kien truc tai daychọi với căn bệnh hiểm nghèo nhưng người xung quanh luôn nhận thấy ở Wanbi Tuấn Anh nụ cười tươi rói. Không mấy ai biết gì về sự thực bệnh tình của anh.


Gia đình, bạn bè đồng nghiệp và khán giả yêu mến Wanbi Tuấn Anh sẽ mãi nhớ nụ cười "hiền như cục đất" mà anh ghi điểm tuyệt đối trong tâm khảm mỗi người.







H2N (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét