Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Đội hình điển hình vòng 16 V-League

Dù rằng để thua 2 bàn nhưng chính sự xuất sắc của thủ môn Akpan đã giúp HA.GL có được 1 điểm trọn trước SHB.ĐN. Akpan đã cản phá ít ra 4 dịp mười mươi của đội bóng sông Hàn. Riêng 2 bàn thua đều là những pha dứt điểm quá hiểm của Minh Phương và Merlo.

Hậu vệ: Văn Hoàn (SLNA), Van Bakel (Đồng Nai), Hoàng Thịnh (SLNA)Hướng tấn công chính của Thanh Hóa là ở cánh trái, nhưng sự xuất sắc của Văn Hoàn đã giúp hàng phòng thủ SLNA đứng vững. Không chỉ thế, hậu vệ phải của đội bóng xứ Nghệ còn đóng góp rất lớn trong những pha lên bóng tấn công của đội nhà. Chính nhờ cú sút xa tuyệt đẹp của Văn Hoàn đã giúp SLNA khai thông bế tắc. Trong khi đó, Hoàng Thịnh trong vai trò trung vệ đã chơihttp://www.Idee.Vnxuất sắc và làm lu mờ Abass. Van Bakel là người mang lại 1 điểm cho Đồng Nai. Ngoài khả năng phòng thủ tốt, chính anh làtu van thiet ke quy hoachngười tác động mang đến bàn thắng độc nhất cho thầy trò HLV Trần Bình Sự trong trận gặp B.Bình Dương.

Tấn Tài (ĐT.LA) Ảnh: NAM HẢI

Tiền vệ: Phan Tấn Tài (ĐT.LA), Minh Phương(SHB.ĐN), Công Vinh (SLNA)
2 bàn thắng, 1 pha kiến tạo thành bàn, Phan Tấn Tài đã có một ngày thi đấu xuất sắc giúp cho ĐT.LA giành được thắng lợi. Trong khithiet ke du an kien truc nha ođó, Minh Phương đấu cho thấy vai trò của một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu. Ngoài bàn thắng tuyệt đẹp giúp SHB.ĐN gỡ hòa 1-1, Minh Phương ngay có những đường chuyền xác thực tạo nhịp cho Merlo làm bàn. Bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 không những giúp cho SLNA trở lại ngôi đầu mà còn giúp Công Vinh làm nên lịch sử với bàn thứ 100 ở V.League cùng việc đứng đầu danh sách ghi bàn ở mùa này.

Tiền đạo: Việt Thắng (ĐT.LA), Oseni (HA.GL)
1 bàn thắng và đóng góp trong 2 bàn của đội, Việt Thắng đã có một trận đấu “lên đồng” cho thấy anh vẫn chưa hết thời. Trong khi đó, Oseni một lần nữa biểu hiện vai trò then chốt trên hàng công của HA.GL với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn.

TheoThiên Vũ (thethaohcm.Com.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét