Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Patrizia Pepe với thời trang ứng dụng không hề giản đơn

 Lấy ý tưởng từ trang phục của thập niên 60 với váy ngắn, quần loe, thương hiệu Patrizia Pepe đã trình làng bộ sưu tập xuân hè 2013 mang tính ứng dụng cao, thanh lịch và duyên dáng. 

Sử dụng các màu sắc bắt mắt, nhưng không quá rực rỡ bởi đã được phụ kiện và cách kết hợp trang phục làm nhẹ bớt hòa sắc gắt, nhãn hiệu thời trang Ý đã tạo ra bộ sưu tập trẻ trung, đơn giản nhưng không hề tẻ nhạt. Lấy cảm hứng cổ điển của những 60 thế kỷ trước với váy ngắn, quần loe, kết hợp với xu hướng hiện đại khi Sử dụng ren, đi cùng áo khoác oversize… bộ sư tập đã cho phái nữ sự lựa chọn đa dạng, dễ phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mặc dù người xem rất mong đợi để ngắm những chiếc váy dạ hội lộng lẫy trong dòng sản phẩm truyền thống của Patrizia Pepe mùa hè thu 2013, nhưng năm nay, hãng đã chọn ý tưởng tạo ra bộ sưu tập ứng dụng để cho ra mắt phái đẹp, chứng tỏ sự linh hoạt trong kinh doanh và sự nhanh nhạy nắm bắt thị trường của hãng theo xu hướng thời trang ứng dụng đang lan rộng trên toàn thế giới.

Điểm nhấn duy nhất khiến người xem vẫn liên tưởng được với những chiếc váy dạ hội nổi tiếng của Patrizia Pepe chính là chiếc vòng cổ bằng những bông hoa mềm mại, điểm xuyết trên trang phục, vừa giúp người mặc thêm duyên dáng, nữ tính, vừa ghi dấu ấn của hãng lên từng chi tiết nhỏ của bộ sưu tập. Bên cạnh đó, các phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, kính mát, sắc tay, thắt lưng cũng hết sức thanh lịch và hữu ích, góp phần tôn lên vẻ chỉn chu, đài các cho phái đẹp, biến họ trở thành những “quý bà đơn giản” nhưng từng chi tiết phục sức không hề giản đơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét