Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Phóng viên bị cản trở tác nghiệp

 (PL&XH) - Vào khoảng 16g30 ngày 18-6, Đường dây nóng báo PL&XH tiếp nhận thông tin, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp Phú Quý số nhà 30 đường Thành Công, làng nghề Liên Hà, huyện Đan Phượng, xảy ra hỏa hoạn. 

Theo ghi nhận tại hiện trường, đây là một xưởng sản xuất đồ gỗ có diện tích khoảng 200m2, nằm trong làng nghề chuyên về gỗ và sản xuất các mặt hàng như giường, tủ... Một số người ở gần nơi xảy ra hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm trên xưởng gỗ đã ở trong thời gian nghỉ, không còn nhiều người tại khu sản xuất, bất ngờ một ngọn lửa bùng lên, sau đó cháy lan ra toàn bộ khu xưởng. Những người xung quanh khu vực bị cháy đã cố dập nhưng do xưởng chứa toàn gỗ nên ngọn lửa bùng lên dữ dội. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC CATP Hà Nội đã điều động xe cứu hỏa tới hiện trường để khống chế, không cho lửa tiếp tục lan rộng. Do xưởng nằm trong ngõ, khu vực lại khá xa trung tâm nên lực lượng chữa cháy gặp khó khăn khi tiếp cận.



Khoảng 1g sau, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Ghi nhận của PV, toàn bộ xưởng gỗ đã bị hư hỏng nặng, phần lớn gỗ nguyên liệu, thành phẩm và máy móc, vật dụng trong xưởng bị thiêu rụi. Rất may chưa có thiệt hại về người. Theo phán đoán của một số người cho rằng do chập điện, song có ý kiến thì nói là do công nhân trong xưởng hút thuốc chẳng may vứt tàn thuốc vào chỗ dây điện hở, gây cháy. Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân gây cháy.

Tại đây, trong khi PV đang tác nghiệp thì bị một số đối tượng đến cản trở, giật phương tiện tác nghiệp của PV. Những người này xưng là chủ xưởng gỗ, tuy nhiên hành động của họ như vậy không bình thường. Chúng tôi sẽ tìm hiểu và thông tin tiếp về sự việc đến bạn đọc.


Thu Thủy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét