Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Rooney vẫn xuất hiện tại Carrington dù tương lai bấp bênh



Rooney lái xe đến Carrington Theo tìm hiểu của truyền thông Anh, Rooney tới Carrington để điều trị chấn thương gân khoeo – căn nguyên được phía BLĐ Man Utd thông báo đã khiến anh đột ngột phải bỏ dở tour du đấu châu Á cùng đội bóng để quay về Manchester. Tại Australia, trong hành trình du đấu Hè, HLV David Moyes đã từ chối nói về ngày mai của Wayne Rooney ở Old Trafford. Tuy nhiên, dù David Moyes khẳng định không bán Rooney nhưng ông lại có ẩn ý cho biết tiền đạo 27 tuổi sẽ chỉ là sự chọn lọc sau Van Persie mùa tới - bình luận khiến Rooney cảm thấy "tức giận và bối rối". Sự rạn vỡ trong mối quan hệ giữa Rooney và David Moyes đang được Chelsea coi là thời cơ đưa cựu tiền đạo Everton về Stamford Bridge. HLV Jose Mourinho đã công khai nhấn mục tiêu độc nhất của ông ở kỳ CN Hè chỉ là Rooney, không ai khác sau khi lời yêu cầu chuyển nhượng chân sút này của Chelsea gửi tới Man Utd hồi đầu tuần bị từ khước. Nhà cầm quân người Bồ cho biết: "Chelsea quan hoài đến Rooney và chúng tôi đang nuốm tiếp cận cậu ấy. Giá chuyển nhượng đã có. BLĐ biết chúng tôi muốn mua Rooney và bản thân cậu ấy cũng biết rằng chúng tôi đang nuốm thực hiện điều đó”. "Hiện tại tôi không có gì để nói. Hiện giờ là vấn đề phụ thuộc vào Man United và chúng tôi tôn trọng quyết định của họ”. Bên cạnh đó, Mourinho cũng phủ nhận sẽ không đưa bất kỳ cầu thủ Chelsea nào cộng thêm một khoản tiền trong yêu cầu mua Rooney gửi tới Man Utd. "Chúng tôi không muốn công bố giá chuyển nhượng nhưng đó là một số tiền một mực và không có chuyện chúng tôi gán thêm người. Không có Juan Mata, không có David Luiz", Mourinho khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét