Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

Lão hóa da là nỗi lo lắng của nhiều chị em. Môi trường, tuổi tác, săn sóc sức khỏe không đúng cách sẽ dẫn đến sự lão hóa của làn da. Bất kỳ một Eva nào cũng phải trải qua thời khắc xuân thì, việc nghiên cứu và ứng dụng những thành quả trẻ hóa da bằng tế bào gốc của công nghệ hiện đại Baby Skin sẽ giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân của mình.

Thiet ke quy hoach
Thủy Tiên, Mai Phương Thúy là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm công nghệ Baby Skin tại Lavender Spa.

Sự suy giảm các tế bào gốc của da khiến cho làn da bị lão hóa. Baby Skin dùng các sản phẩm có nguồn cội tự nhiên hình thành từ phôi các loài hoa quý hiếm, không gây biến đổi gen giúp loại bỏ các tế bào sừng, các mảng sắc tố da sậm màu song song ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố. Khi được dẫn truyền vào cơ thể, tinh chất còn hoạt động theo nguyên lý tác động kép giải độc từ bên ngoài, song song cung cấp tinh chất dưỡng trắng sâu cho da từ bên trong. Nguồn dưỡng chất này được thủy phân bằng enzyme, tích hợp đầy đủ thành phần nhân tố vi lượng như: Prolin, alanine, gluthathiol, vitamin B, vitamin C… cũng như các hoạt chất chống oxy hóa và làm trắng da.

Các nhà khoa học hàng đầu Thụy Sĩ khẳng định, với 100% thànhhttp://www.Idee.Vnphần được chiết xuất từ thảo dược, Baby Skin an toàn với mọi loại da. Khác với các phương pháp tắm trắng bình thường chứa nhiều thành phần lột tẩy da (đặc biệt là corticoid - nguyên cớ chính gây ung thư da) làm cho da trắng nhanh nhưng lại dễ dàng bị đen sạm trở lại và bắt nắng.

Bà mẹ một con Thủy Tiên và Hoa hậu Mai Phương Thúy không khỏi bất ngờ về hiệu quả của công nghệthiet ke du an kien truc tai dayBaby Skin, mang lại làn da trắng mịn chỉ sau vài lần thực hiện.

Bên cạnh hiệu quả làm trắng da, công nghệ Baby Skin linh hoạt và tích hợp nhiều nhân tố dinh dưỡng: giúp tăng cường sự hình thành của các sợi collagen và quá trình trao đổi chất của tế bào, cải thiện các nếp nhăn giúp da mịn màng, cải thiện độ bền của các mô sụn, các cơ và dây chằng, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe, tuổi thọ…

Địa chỉ được chuyển giao công nghệ - Hệ thống Lavender spa.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 0439423939, 0439423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473099999; 0422199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218.

Từ nay đến ngày 5/8 Lavender Spa triển khai “gói khuyến mại hè” cho khách hàng sử dụng dịch vụ Baby Skin và triệt lông vĩnh viễn. Thông báo chi tiết truy cập website:http://www.Lavenderspa.Vn.

Minh Thảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét