Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

TOP 5 HLV “tân binh” ở La Liga

 La Liga mùa giải 2013/14 sắp tới sẽ chứng kiến một làn gió mới nơi ghế chỉ đạo, khi có tới 5 HLV mới lần đầu cầm quân ở giải đấu số một TBN... 

  

 1. CARLO ANCELOTTI (Real Madrid) 



Đây là “tân binh” được kỳ vọng nhất. Dù chưa từng cầm quân ở La Liga nhưng với đẳng cấp và bề dày kinh nghiệm, Carletto đủ sức đưa Real Madrid trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua với Barca ở cả La Liga lẫn châu Âu.
 
Khả năng thành công: 9/10 


 2. LUIS ENRIQUE (Celta Vigo) 



Sau khi đưa Barca B thăng hạng Segunda, cựu danh thủ này đã trải qua một năm đầy sóng gió trên ghế HLV của AS Roma. Kinh nghiệm đau thương ấy chắc chắn sẽ khiến Luis Enrique trưởng thành hơn khi trở lại TBN nắm Celta Vigo.
 
Khả năng thành công: 6/10 

 
3. JAGOBA ARRASATE (Sociedad) 




Giống HLV Rodriguez của Almeria, Arrasate cũng mới 35 tuổi và được đôn lên từ đội trẻ thay thế HLV Philippe Montanier. Nhưng sự khác biệt là cựu tiền đạo này kinh nghiệm hơn nhiều khi đã có 6 năm cầm sa bàn, và đội hình Sociedad cũng có chiều sâu hơn so với Almeria.

 Khả năng thành công: 5/10
 

 4. FRAN ESCRIBA (Elche) 



Từng nắm Valencia B, Escriba được biết đến nhiều hơn với tư cách trợ lý của HLV Quique Flores ở Getafe, Benfica và Atletico. Đưa Elche lên hạng sau 25 năm ở mùa đầu làm “lái trưởng” là chiến công ấn tượng, nhưng La Liga rất khác Segunda.

 Khả năng thành công: 4/10 

 5. FRANCISCO RODRIGUEZ (Almeria) 



Với kinh nghiệm chỉ là 2 năm dẫn dắt đội B của Almeria, đây không chỉ là HLV trẻ nhất (35 tuổi) mà còn “non” nhất La Liga mùa tới. Francisco Rodriguez chỉ đơn giản là giải pháp tình thế khi cựu HLV Javi Gracia từ chối gia hạn.

 Khả năng thành công: 3/10 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét