Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Trải nghiệm 2 năm du học tại cả Singapore và Úc

Chọn lọc JCU Singapore, sinh viên được trải nghiệm môi trường du học tại cả Singapore và Úc (1-2 học kỳ) hoàn toàn theo mức học phí của Singapore. Đặc biệt, sinh viên được tuyển lựa học bằng kép (hai chuyên ngành) đối với các chương trình đại học và thạc sĩ.


Tham gia hội thảo và tuần lễ tư vấn của VISCO sinh viên được Miễn phí ghi danh trị giá 4,2 triệu đồng, nhận được quà tặng IPAD2 và vé máy bay 1 chiều tới Singapore khi nhập học tại JCU Singapore.

Tại Hà Nội:Tại Tp HCM:Tuần lễ tham vấn tại Tp HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng:
thời kì:17h30 Thứ 5 ngày 25/07/2013
Địa điểm:230 Kim Mã, Quận Ba Đình
Thời gian:17h30 Thứ 6 ngày 26/07/2013
Địa điểm:239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư văn hóa, P4, Quận 3
Thời gian:từ ngày 22-26/07/2013
Địa điểm:Văn phòng VISCO tại Tp HCM, Đà Nẵng và Hải phòng

Những lợi thế khi chọn học tại Đại học James Cook Singapore:
• Trường Đại học James Cook Australia được thành lập năm 1970, có 03 phân viện tại Townsville, Cairns và Singapore. Trường được xếp hạng trong Top 4%* các trường hàng đầu trên thế giới đồng thời là trường dẫn đầu về nghiên cứu khoa học nhiệt đới tại Australia. (**Bảng xếp hạng học thuật các trường Đại học trên thế giới, Đại học Jiao Tong, Thượng Hải, 2011 – 2012)
• JCU Singapore thuộcTop 3trường tốt nhất của Singapore, được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm bảo đảm mọi lợi quyền cho sinh viên. Tại Singapore, JCU có hai khu học xá riêng rất đương đại với phòng học rộng rãi, giảng đường lớn, thư viện, phòng sinh viên, khu vui chơi thể thao, sân bóng đá, bóng rổ,...
• Thời kì học tại JCU Singapore ngắn nhờ chương trình học 3 kỳ/năm thay vì 2 kỳ/năm như sinh viên học tại James Cook Úc, sinh viên hoàn thành chương trình cử nhân trong 2 năm và thạc sĩ trong 1 năm
• Sinh viên học các chuyên ngành Cử nhân Kinh doanh có thể đăng ký học hai chuyên ngành cùng một lúc mà không mất thêm học phí.
• Chương trình Thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, không đề nghị tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành.
Sinh viên học cử nhân hoặc thạc sĩ tại Đại học James Cook Singapore được học chuyển tiếp 1-2 kỳ tại Đại học James Cook Úc cơ sở tại Townsville hoặc Cairns với mức học phí giống như học tại James Cook Singapore.Đây là chương trình Kết nối các phân viện tại Đại học James Cook dành cho các sinh viên theo học chuyên ngành kinh dinh và Công nghệ thông tin tại Singapore và Úc.
• Trường thẳng tính tổ chức các buổi hội thảo, nói chuyện chuyên đề nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm khác như cách viết CV sao cho thuyết phục, các thông báo về nghề nghiệp để các em có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Các chương trình học:
- Khóa học tiếng Anh
- Dự bị đại học
- Các khóa học đại học:
Kế toán, Quản trị và doanh nghiệp, Thương mại Quốc tế, Marketing, Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch, kinh dinh và khoa học môi trường, Công nghệ thông báo (Máy tính và mạng, Công nghệ tương tác và thiết kế game), Tâm lý học.
- Các khóa Thạc sĩ:MBA, MBA chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Marketing, Quản trị nguồn nhân công, Thạc sĩ Quản trị Khách sạn và Du lịch quốc tế, Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Thạc sĩ Kế toán chuyên nghiệp, Thạc sĩ MBA và Công nghệ thông tin (bằng kép), Thạc sĩ MBA và Kế toán chuyên nghiệp (bằng kép)…

Công ty du học VISCO giúp sinh viên nhập học tại JCU hoàn toàn miễn phí dịch vụ và dịch thuật hồ sơ. VISCO là cầu nối giữa phụ huynh học trò và trường trong suốt thời kì học tập tại Singapore.

Thông tin chi tiết xin can dự: Công ty du học VISCO
1. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04. 37261938; Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ;
Tham vấn online: duhocvisco
2. Hải Phòng:14 Điện Biên Phủ, Quận Ngô Quyền; ĐT: 031 3786158; 3950748.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu; ĐT: 0511. 3552597/96; Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
4.T.P HCM: 239 Cách mạng tháng 8, Nhà A02 Chung cư văn hóa, Phường 4, Q3;
08. 38328416/17; Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ;
Website: www.Visco.Edu.Vn ; www.Jcu.Edu.Sg

TT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét