Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Trở thành hot girl văn phòng: Cực dễ!

Xinh đẹp

Đương nhiên xinh đẹp luôn được xếp vào hàng đầu tiên. Nhưng ở đây không phải là kiểu đẹp kênh kiệu lấn lướt bàn dân thế gian hay kiểu đẹp vô bổ lượn lờ. Mà đó phải là nét đẹp làm say đắm lòng người từ chị trưởng phòng đến anh kế toán, đó là nét đẹp chỉn chu tươm tất và có chừng đỗi. Nếu một cô gái xinh đẹp mà chỉ các anh thích ngắm nhìn và nâng niu, còn các bà chị thì ghét cay ghét đắng, đó là một sự thất bại trốn văn phòng của những cô nàng xinh đẹp.


Ảnh minh họa

Mai Lan san sẻ:http://www.Idee.Vn"Ở công ty mình có cô bé bên phòng Sale vừa chuyển đến. Đúng là có nét đẹp ranh ma và dịu dàng. Ban đầu các bà chị trong công ty chẳng ưa gì cả, nhưng cô bé khéo léo biết lấy lòng các chị bằng cách chia sẻ bí quyết làm đẹp. Thế là trưa nào các chị cũng ngồi quanh hỏi han em ơi da chị vậy dùng loại nào, em ơi làm sao để tóc không khô… Và chung cuộc, cả công ty ai cũng quý mến cô bé cả!".

Vui vẻ - hóm hỉnh

Mẫu con gái thứ hai được nhiều chị em, anh em công sở đánh giá cao là những cô nàng vui vẻ. Luôn mang đến nụ cười dễ mến, tiếng cười giòn rụm xua tan hết mệt mỏi của mọi người. Cô ấy luôn biết pha trò, nói đùa và trêu ghẹo mọi người một cách khéo léo# tế nhị. Vì đi đến đâu, cô ấy cũng gieo niềm vui và sự thoải mái đến đó, nên cố nhiên không ai là không muốn ngồi trò chuyện với cô nàng này.

Minh Anh cho biết: "Con gái thích nhất là những cô nàng hóm hỉnh, vui vẻ. Vì nói chuyện với cô ấy sẽ không nhàm như những cô nàng văn phòng béo bụng hay kêu ca khác. Đặc biệt chốn văn phòng với những công việc và deadline nặng nề, thì một cô nàng vui tươi như làn gió mới sẽ khiến nhiều anh rung động, và nhiều bà chị yêu thích."

Biết cách nũng nịu - yếu đuối

Đặc tính của con gái chính là được phép "yếu đuối một tẹo" ngay cả trong những công việc trang nghiêm. Cố nhiên chính vì công việc vốn liếng đã khô cứng, nên sựthiet ke du an kien truc chung cunhẹ nhõm, mềm dẻo đôi khi là nhõng nhẽo một chút cũng khiến nhiều đồng nghiệp khó tính khó nết phải mềm lòng. Dĩ nhiên, vì đây là môi trường làm việc, nên sự nũng nịu cũng phải có chừng độ và trong khuôn khổ cho phép.

Tỉ dụ, khi các bộ phận cộng tác mà sự chậm trễ của bộ phận này có ảnh hưởng đến bộ phận khác, thì các bộ phận dị kì cử những cô nàng có khiếu "nũng nịu" đến làm việc với sếp (sếp nam càng tốt) để "Anh ơi/chị ơi, hôm nay mình không xong việc là em bị đuổi mất. Anh chị gắng gắng làm xíu để em hoàn thành sớm nhé!" mềm và dịu dàng luôn là vũ khí lợi hại của con gái.

Biết giúp đỡ người khác

Hay gọi cách khác là nồng nhiệt và có chút bao đồng. Có những công ty khá lớn với nhiều dự án, thì những dự án khác nhau sẽ do những nhóm khác nhau đảm nhiệm. Bởi vậy, nhóm nào lo nhóm đó, khi có sự kiện thì mạnh ai nấy chạy. Vì thế, những cô nàng hăng say biết cách viện trợ khi một đôi nhóm đang thiếu nhân công hoặc phụ vặt những khâu hậu cần chuẩn bị mà họ lo không nổi, sẽ luôn ghi điểm với các đồng nghiệp, cả nam lẫn nữ.

Phương Linh là một cô nàng như vậy, hễ công ty có sự kiện là cô nàng luôn theo phụ từ khâu hậu cần đến khâu mua sắm, chuẩn bị… chính bởi thế các anh chị đồng nghiệp rất quý mến cô dù rằng cô chỉthiet ke kien truc quy hoachmới vào làm 2 tháng.

Tuy nhiên, đừng để bản thân rơi vào tình trạng trở nên chân sai vặt hoặc bị mọi người chửi là "đồ bao đồng" nhé.

Quan hoài đến đồng nghiệp

Bạn sẽ nghĩ sao nếu một ngày bạn đi làm với cái họng đau rát và có một cô nàng đồng nghiệp đi pha một ly chanh nóng cho bạn. Hoặc khi bạn bị nhức đầu thì họ cuống quýt đi mua ngay thuốc cho bạn uống… Những cô nàng rét mướt và luôn biết viện trợ người khác như vậy tất nhiên sẽ được bầu chọn làm "hoa hậu thân thiện" của công ty và dành được thiện cảm của thảy mọi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét