Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Uyên Thảo xuất hiện sau hàng loạt scandal "trên trời rơi xuống"


Gần đây, sau khi chính thức trở lại showbiz Việt, nữ diễn viên Uyên Thảo liên tục gặp vận xui khi bị người bạn thân nhất là Diễm Hương hiểu lầm san sẻ chuyện đời tư của cô trên mặt báo. Sau đó, trong một sự kiện giải trí Uyên Thảo cũng bị nghi là thủ phạm tung ảnh không đẹp mắt của diễn viên Thẩm Thúy Hằng lên mặt báo khiến Uyên Thảo cũng "mất ăn mất ngủ" vì những sự cố không hay.
Trong một bài phỏng vấn gấn đây, nữ diễn viên này cũng chia sẻ: "Gia đình luôn ở bên tôi. Họ cũngtu van thiet ke quy hoachbuồn lắm. Bây giờ tôi không muốn xúc tiếp với nhiều người, đặc biệt là giới truyền thông. Tôi chỉ biết đi đóng phim, khi rảnh lo chuyện kinh doanh và chăm nom gia đình. Nào ngờ, càng né thì mọi phiền phức càng đến."
Mới đây, Uyên Thảo cũng đã nhận lời mời xuất ngày nay một sự kiện dành cho chị em phụ nữ, cô là diễn viên lại từng đóng kịch nên nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của mọi người. Dù rằngclick herecó mặt đến hết sự kiện nhưng Uyên Thảo chỉ chụp vài tấm ảnh khi có phóng viên đề nghị. Sự kiện này còn có sự góp mặt của diễn viên truyền hình Thùy Dương và ca sĩ Lâm Vũ.



Uyên Thảo vẫn mặn mà và trẻ trung ở tuổi 40



Diễnhttp://www.Idee.Vnviên Thùy Dương


Lâm Vũ bên cạnh hai người đẹp


Bình An - (Bài và ảnh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét