Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất thanh lý

Khi tìm mua nhà, mua đất, chắc hẳn toàn bộ chúng ta đều mong muốn tìm được mảnh đất vuông vức, đẹp về phong thủy . Tuy nhiên, với cuộc sống thị thành “tấc đất tấc vàng” như giờ, tìm được nơi an cư như vậy thật không dễ.

Anh Đức Long (Hà Nội) san sớt: “Mình rất ưng một mảnh đất, vừa tiện lợi đến nơi làm việc, gần trường, được hướng, giá cả thích hợp. Điều duy nhất khiến mình băn khoăn là dạng hình đất, mặt tiền rộng, đằng sau hẹp. Mình lo âu rằng đất thóp hậu thì phong thủy sẽ xấu, và việc thiết kế sẽ gặp khó khăn.”

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một biệt thự có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang trí đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu tàu điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và nhà buôn công nghệ

Lê   mẫu nhà sàn hiện đại   Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Êm  xay nha tron goi tai da nang  ấm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng lựa chọn chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu lèo tèo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dáng một chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người phụ nữ Bulgaria sống trong một thùng rượu vang có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm công việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

  nhà lãnh đạo hiện đại   tươi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất, bởi thế, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự  xay nha dep gia re  thanh lịch, qua trong khi đó vẫn tả được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner  xây nhà đẹp 30m2  là một tỷ phú người Nga lừng danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang trọng của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo vững chắc sẽ khiến những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải xiêu.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn sốt dẻo.

Nếu   những kiểu nhà hiện đại   bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách.

Nếu nhà  xây nhà đẹp mà rẻ  bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách phối hợp với sân vườn là một ý tưởng phù hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp đặt bàn, ghế, ô dù, màn che một cách gọn ghẽ. Song song, nên đặt thêm những chai rượu chát, lọ hoa, rổ trái   nhà lô hiện đại   cây, chén đĩa… để trang hoàng cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên ấm êm và gần gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, tiêu khiển và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan yếu mà bạn phải chuẩn bị trước tiên.

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được xếp đặt có chủ tâm đã tạo nên một không gian tràn trề sức sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét