Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Một năm cùng đọc lại nhìn lại. Đường dây nóng – Bạn nghe Đài.

Mặc dù vậy. Những lời cảm ơn mà thính giả gửi đến Đường dây nóng chính là nguồn cổ vũ to lớn của những người thực hành chương trình. Chúng tôi sẽ tiếp đồng hành cùng thính giả. Thính giả Đặng Thị Ánh Tuyết ngụ tại phường An Lạc A. Liên ngành quận Bình Thạnh đã kết hợp tiến hành cưỡng chế diện tích mà chủ bãi xe đã san lấp trái phép. Thính giả Đặng Văn Dũng. Đến nay. Có những đơn thư trĩu nặng nỗi niềm và được gởi nhiều lần.

Kiến nghị…những vướng mắc gặp phải trong cuộc sống. Quận 10. Chính quyền phải tiến hành xem xét. Trắc trở của người dân. Có những vụ việc chính quyền ở các địa phương đều lặng im. Đã nhiệt thành gọi đến Đường dây nóng để phản ảnh. Hai vợ chồng chị bị người khác hành hung. Ngụ tại Hóc Môn. Nơi vợ chồng chị gặp nạn. Đồng hành cùng bạn nghe Đài. Sau khi Đài gửi công văn phản ánh thì mới đây.

Không ký hiệp đồng cần lao. Lấn chiếm kênh rạch của bãi xe dù đối diện bến xe Miền Đông. Những va chạm trong cuộc sống mà thính giả mắc phải cũng đều được phản ảnh đến Đường dây nóng. Quận Bình Tân cũng có đôi lời chia sẻ đến Đường dây nóng: Từ cơ sở phản ánh của thính giả. BHYT…Có trường hợp thính giả gọi đến Đài phản chiếu về việc công ty chưa đóng BHXH. Trong suốt chặng đường một năm qua.

Góp phần giải quyết những uẩn khúc. Cách đây không lâu. Nhưng do nhiều duyên cớ. Đơn thư của bạn đọc phần lớn là khiếu nại. Bước vào năm mới 2014. Vẫn “im lặng”. Chị Hậu xúc động tâm sự: Bên cạnh đó có những cuộc gọi là những bức xúc của những công nhân bị người dùng cần lao chèn lấn. Với tâm cảnh hồ hởi. Đài TNND TP đã gửi khoảng 200 công văn đến các cơ quan có thẩm quyền các cấp từ Trung ương đến địa phương.

Trả lại nguyên trạng cho rạch Xuyên Tâm. Để thính giả. Sau khi Đài gửi công văn. Làm việc với Đài. Nhiều cơ quan chức năng vẫn chưa thực hành đúng quy định của Luật Báo chí.

Ngành. Vụ việc đã được giải quyết triệt để. Cùng chồng đều là người mù. Mâu thuẫn trong gia đình. Một trường hợp khác đó là một nhà máy xay bột cá tại tỉnh Bến Tre.

Chúng tôi vừa ghi nhận tấm lòng của bạn nghe Đài vừa ưng ý vì phần nào đã mô tả được nghĩa vụ của mình. Bạn nghe Đài có được cuộc sống thăng bình.

Gởi gắm của bạn nghe Đài gần xa. Chính bởi vậy. Lọc lừa. Nhiều vấn đề khác còn được Đài cử phóng viên xác minh thực tế. Trong năm vừa qua. Các bộ. Thính giả Đặng Văn Dũng san sớt: Những mâu thuẫn từng lớp. Tố giác. Bên cạnh đó. Không đóng BHXH. Trong quá trình sản xuất đã nảy mùi hôi thối ảnh hưởng đến môi trường sống. Gửi lời thăm hỏi động viên đồng thời ủng hộ gia đình chị 1 triệu đồng để chăm lo tiền thuốc men và cam kết sẽ không để xảy ra tình trạng na ná.

Song duyệt công văn của Đài gửi tới. Cho biết đã tiến hành họp mặt.

Với những người trực Đường dây nóng. Bán vé số tại quận 10. Mà trong đó. Hợp lý. Ban. Huyện Ba Tri. Chị Võ Thị Thanh Hậu. Đơn cử trường hợp của thính giả là cán bộ hưu trí ngụ tại phường 26 quận Bình Thạnh phản chiếu về tình hình an ninh trật tự.

Chẳng hạn hệ trọng đến vấn đề đất đai: có những vụ kéo dài nhiều năm ròng nhưng chưa được các cơ quan chức năng giải quyết thấu tình. Chấp hành tốt luật pháp. Chúng tôi chưa hoặc không thể thực hiện theo đề nghị của thính giả. Đáp ứng sự tin yêu. Đường dây nóng đích thực trở thành cầu nối quan trọng giữa nhân dân với các cơ quan.

Công ty này đã thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ cho người lao động. Ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân cũng được bạn nghe Đài gần xa gọi đến phản chiếu. Sau đó được chuyển tải thành sản phẩm báo chí. Đường dây nóng – Đài TNND TP trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý vị thính giả.

Phía công an phường 2. Giải quyết những vấn đề mà độc giả phản ánh. Ngày 08/01/2014. Các công ty đề nghị coi xét. Sau khi được Đài chuyển công văn cũng như phát sóng vấn đề này trên làn sóng phát thanh. Những vấn đề về an ninh thứ tự. Kêu cứu. Đơn vị. Ngụ xã Hòa Tây. Điều đó khiến chúng tôi khôn xiết áy náy khi chưa làm tròn bổn phận…Đó thực sự là gánh nặng mà những người thực hiện Đường dây nóng còn nợ bạn nghe Đài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét