Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bị cáo Dương tự tôn “bác” bản cáo trạng mới thêm tại tòa.

Từ Campuchia

Bị cáo Dương Tự Trọng “bác” bản cáo trạng tại tòa

2012. 5. Theo cáo trạng. Riêng Dương tự tôn chưa thành khẩn khai báo. Tây Ninh đêm 23. Hải Phòng). Không được nhập cảnh. Dương Tự Trọng và các đồng phạm tại phiên tòa.

Có đủ căn cứ xác định hành vi của bị cáo Dương Tự Trọng. Được biết. Tòa án đã yêu cầu trại giam trích xuất bị cáo Dương Chí Dũng để tham dự 2 ngày (7-8. Đến tháng 9. Sau khi nhận được điện thoại “mật báo” về việc bị khởi tố. Trọng tức khắc điện thoại cho bạn gái (người có con riêng với Trọng) yêu cầu đón anh trai đến nhà trốn tạm.

Điều 275 Bộ luật Hình sự với mức hình phạt tù từ 12-20 năm. VKSND Tối cao truy tố Dương Tự Trọng ở khoản 3. Tuy nhiên. Điều tra về hành vi cố ý làm trái trong quá trình lãnh đạo tại TCty Hàng hải VN (Vinalines). Trong đó. Nhưng đến Mỹ thì bị từ khước. Chiều 17.

Những lời khai của các bị can và các đối tượng có liên can hạp với các tài liệu. Thu thập trong vụ án

Bị cáo Dương Tự Trọng “bác” bản cáo trạng tại tòa

Sau đó. 1) xét xử Dương tự tôn. Dương Chí Dũng bị bắt. Không nhấn hành vi phạm tội của mình. Đến nhà bố đẻ của bạn gái tạm lánh. Quá trình tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn chạy được các đồng phạm của Trọng khai báo. Dương Chí Dũng được triệu tập đến tòa với nhân cách người chứng. Bằng cớ khác đã được điều tra. 2012. 5. Dương Chí Dũng xuất hiện tại tòa với tư cách nhân chứng.

Người trước nhất Dương Chí Dũng gọi điện báo tin là em trai Dương tự tôn (khi đó là đại tá - PGĐ CA TP. 5. Trọng lại bố trí đưa Dương Chí Dũng theo đường bộ vào Sài Gòn rồi vượt biên sang Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài. 1 có mặt anh trai của bị cáo là Dương Chí Dũng.

Dũng quay về Campuchia trốn tránh thêm 4 tháng với tiền tiếp tế của em trai. Ngay trong đêm 17. Các đối tượng thân tín của Trọng đưa Dương Chí Dũng sang Singapore đáp chuyến bay đi Mỹ.

Trọng gọi đàn em đánh xe ôtô đến đón anh trai đưa đi Quảng Ninh. Tại phiên tòa xét xử Dương Tự Trọng sáng 7. Từ đây. Còn em trai Dương Tự Trọng được xác định là bị cáo cầm đầu trong việc tổ chức đưa anh ruột trốn ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét