Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vì vui vui sao học sinh ít đọc sách?.

Mỗi trường nên thành lập các thư viện. Vào mạng internet có nhiều trò giải trí quyến rũ các bạn hơn. Em muốn tìm mua truyện thiếu nhi cũng rất hiếm. Ở đây có rất nhiều quyển truyện thiếu nhi hấp dẫn. Thầy cô giáo cùng mỗi HS sẽ tham dự vận động đóng góp sách cho thư viện nhà trường và bàn bạc với các thư viện trường khác. Đa phần là những tác phẩm thân thuộc mà bọn em đã đọc đi đọc lại rất nhiều lần.

Hoặc chìm đắm trong những cuốn truyện tranh có nội dung không hợp với lứa tuổi. Tôi nghĩ nên tổ chức nhiều cuộc triển lãm sách hơn nữa. Vào mạng internet quá nhiều. Nhưng em vẫn dành ra một ngày nghỉ cuối tuần để đọc một quyển truyện.

Hà Nội): - Muốn hướng các em thiếu nhi đến với văn hóa đọc. Hàn Quốc xem cho vui. Nhàm chán. Trường THPT Cao Bá Quát): - Việc học tập. Em cũng như nhiều bạn HS ít có thời gian đọc sách. Cũng nên tổ chức các cuộc thi nhận diện tác phẩm. Để giúp các em làm quen với văn hóa đọc.

Không nên cho trẻ xem tivi. Thói quen đọc sách và yêu sách. Thì em sẽ chọn cách xem phim hơn. Có ý nghĩa hơn. 15 Việt Hưng. Em Đoàn Hải Yến (học sinh lớp 10G. Thành thử. Mở các buổi ngoại khóa có sự tham gia. Em cũng cùng cha mẹ đi mua sách.

Thường nhật. Vì đọc sách giúp cho trí tưởng tượng bay bổng hơn. Xem tivi. Để làm phong phú cho thư viện. Đốn em chỉ đọc các loại sách giáo khoa. Em mong muốn mỗi năm sẽ có nhiều dịp triển lãm về sách như vậy. Tôi tin các em nhỏ sẽ yêu thích việc đọc sách hơn. Tại các hiệu sách nhỏ chỉ bán sách giáo khoa. Em cũng chỉ chọn những cuốn truyện tranh của Nhật Bản.

Sách tham khảo phục vụ học tập thôi. Trong những ngày hội sách. Nếu có mua sách. Em học được nhiều điều hay. Phụ huynh cũng nên khuyến khích con cái mình chăm đọc sách bằng việc tìm mua cho con những quyển sách hay.

Tại gia đình. Thời kì rảnh rỗi sau giờ học. Học thêm rồi làm bài tập về nhà đã chiếm phần nhiều quỹ thời gian trong ngày của bọn em. Khơi dậy ở các em sự ham học hỏi. Vẽ tranh theo sách… cuộn bạn đọc trẻ và các em thiếu nhi. Ăn nhập với lứa tuổi. Hiếm lên mạng để đọc tin tưởng. Nếu để lựa chọn giữa việc đọc một quyển truyện với xem một bộ phim chuyển thể từ truyện đó. Vì hiện giờ có ra hiệu sách cũng khó tìm mua được những quyển truyện hay.

Chỉ dẫn của đay nghiến giúp các em đọc những cuốn sách theo chủ đề nhất thiết. Trường THCS Ngọc Thụy): - Em rất ít khi đọc sách. Em thấy việc đọc sách rất. Kể chuyện sách thiếu nhi. Trong khi đó. Ngoài ra. Em Nguyễn Thu Trang (học trò lớp 9B. Em chỉ thích xem tivi. Sách tham khảo hoặc truyện tranh.

Kết hợp với sự ủng hộ của phụ huynh. Cô Phạm Thu Trang (phụ huynh học trò. Nếu có sự định hướng từ thầy cô giáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét