Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kiev qua nhật mới cập nhật ký của một phụ nữ Việt (phần 3).

Tới nay vẫn chưa thấy tín hiệu khả quan

Kiev qua nhật ký của một phụ nữ Việt (phần 3)

Ngay như nơi chúng tôi sinh sống. Rất nhiều người làm không đủ ăn. Odessa. Những hàng rào quân sự lập nên ngăn chặn cả lối đi vào những cánh đồng lúa mỳ đã vươn cao cần chăm chút.

3. An ninh không bảo đảm. Thức uống. ” Sau bao cố kỉnh lớp của nhiều nước trên thế giới. 233 triệu cử tri. Quân đội thì yếu không có khả năng chống chọi.

Những ngày này. Xe tăng đang ậm ạch tiến về nơi ấy. 274 người đi bỏ phiếu. Không phải là sự lẩn tránh mà đó là cuộc sống bắt khi mà tổn phí cho cuộc sống quá lớn.

Kiev đã thu xếp trở về quê rất đông. Tương đương với 1. Các tỉnh miền Đông xin gia nhập Liên bang Nga; bất đồng quan điểm giữa những người nói tiếng Nga và tiếng Ucraina. Chồng tôi. Kết đoàn. Con nít thi học hành không ổn định.

Kiến nghị các cơ quan chức năng trong nước chỉ đạo hướng giải quyết khi có tình hình phức tạp và khẩn cấp xảy ra. Trong đó cung cấp thông báo cho cộng đồng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Có một gia đình Việt Nam đã bị phá cửa và lấy đi một số đồ quý. Con người sống trong niềm bác ái chan hòa. 03. Mở đường cho Crimea nhập Liên bang Nga.

Ngày 18. Trong tổng số 1. Thứ Bảy 08. Hàng nghìn người dân trên bán đảo Crimea đã đổ ra đường. Nhiều người đứng trước nguy cơ vỡ nợ.

Bên cạnh việc thông tin đầy đủ thông báo. Xe tăng đã quá cũ kỹ. Một người đàn ông ở Crimea cầm cờ Nga ở Quảng trường Lê Nin tại Simferopol. Lượng người tới bỏ phiếu tương đối đông trong không khí hòa bình”.

Và Theo ông Malyshev - chủ toạ ủy ban trưng cầu dân ý của quốc hội Ukraine: 96. Tối 16. 03. Cả “thế giới như nín thở” trước giờ G – giờ trưng cầu dân ý cho số mệnh của Crưm.

” Ngày 14-15. 3. Xe chở lính rách xác xơ. Thương vong trên toàn bờ cõi. 77% cử tri Crimea đã bỏ ủng hộ việc sáp nhập vào Liên bang Nga. 2014. Sao thế giới nhiều bất ổn vậy?) Người Việt Nam mình sống tại các đô thị Kharkov. Đỗ Thị Hoa Lý) Đăng Thúy. Thậm chí không muốn nhìn mặt nhau cũng chỉ vì vấn đề Crưm.

03. Thực trạng quân đội của Ucraina không có sức chống chọi. Trong đó ông nhấn mạnh phương Tây đã "vượt quá giới hạn trong vấn đề Ukraine" và Crimea "sẽ mãi là bộ phận không tách rời của Nga".

Khuyến cáo người dân tránh xa vùng hiểm nguy và lập đường dây nóng để người dân giao thông khi cần thiết. Cộng tác và cùng nhau phát triển!. 03. Chúng tôi – những người Việt Nam sống trên đất khách chỉ mong muốn Ucraina vẫn mãi là xứ sở yên bình.

Trên đường đi lấy hàng về cũng gặp những đoàn xe quân sự. Những người có tên trong sổ Quân tịch thì được gọi đi huấn luyện.

Tiền bạc ủng hộ quân đội. “Người Crưm háo hức đi bỏ thăm ủng hộ việc gia nhập Nga” “Đúng 8 giờ sáng nay theo giờ địa phương. (Trong ngày này là thông báo “Chuyến bay MH370 cất cánh từ Kuala Lumpur lúc 12h41 sáng sớm ngày 8. Các điểm bỏ phiếu trên bán đảo Crimea đã mở cửa để bắt đầu cuộc trưng cầu dân ý về vận mệnh của vùng cương vực này.

Nắng chói chang trên bầu trời xanh ngắt dù gió thổi rất mạnh. ĐSQ Việt Nam xác định công tác bảo hộ công dân và đảm bảo an ninh cộng đồng là một trong những công tác hàng đầu và cần kíp.

(18. Xứ sở của những con người hiền hậu và mến khách. Người dân nơi chúng tôi ở đã vận động quyên góp đồ ăn.

Những người đã dự quân ngũ được kêu gọi tái ngũ. Cầu cho địa cầu bình yên. Ngày 17. Nhảy múa để ăn mừng kết quả cuộc trưng cầu dân ý sau khi các kết quả kiểm phiếu sơ bộ cho thấy hồ hết cử tri ủng hộ việc tách khỏi Ukraine và sáp nhập với Nga. 2014. Những giờ khắc găng đã qua.

Tỷ lệ cử tri đi bỏ thăm đạt 83. Reo hò. Làm cỏ. 03. Ngày bữa nay. 1%. Người dân đi lại vẫn còn loáng thoáng. Có vẻ như nhịp sống đã trở lại thông thường. Ngày 16. Đã xảy ra những cuộc biểu tình.

Nhất là các tỉnh miền Đông. Như e sợ trước những biến cố vừa xảy ra.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đọc thông điệp đặc biệt nhân sự kiện tiếp thụ bán đảo Crimea vào Liên bang Nga. Văn phòng báo chí Điện Kremlin cho hay Tổng thống Putin đã ký sắc lệnh công nhận Crimea là nhà nước độc lập. Đại sứ quán Việt Nam tại Kiev cũng đã có những biện pháp tích cực để tương trợ tối đa và bảo vệ cho người Việt mình trong cảnh huống khẩn. Không thể nào tin nổi!? Thường trực trong cuộc sống là những cuộc tranh luận nảy lửa.

Người dân cày lo lắng trước khả năng có thể mất mùa và lấy đâu ra bánh mỳ??? Crưm – bán đảo xinh đẹp và thơ mộng – thiên đường của du lịch giờ căng như sợi dây đàn.

ĐSQ cũng đã ít. “Đại sứ Nguyễn Minh Trí khẳng định: Trong bối cảnh tình hình giờ. 3 giờ địa phương để đi Bắc Kinh và hệ thống nhận và phát tín hiệu trên phi cơ đã bị ngừng lúc 1h20 sáng cùng ngày.

Những xung đột dẫn tới đổ máu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét