Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liên tục Ánh Viên xứng đáng ăn 1kg thịt bò và 50 con tôm mỗi bữa - VnExpress.

Cô gái vàng. Xúc cảm của bạn đọc Vnmaradona ở trên cũng chính là nỗi lòng của người mến mộ cả nước khi Ánh Viên đoạt 2 huy chương vàng bơi lội cho Việt Nam tại SEA Games.

Chúc em đạt được nhiều thành công nữa”. Độc giả Zippo bộc bạch.

Giờ thì mới biết”. Cố lên nữa nhé. Điều mà chúng ta đợi đã hơn 50 năm. Tinh thần cầu thị của Ánh Viên và ban huấn luyện thật đáng trân trọng. Xin chúc hạ Ánh Viên. Bỏ lại những gì phía sau để hướng đến những thành công mới không chỉ trong khu vực mà lan ra thế giới.

Bạn đọc Vũ thốt lên: “Niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Xem thêm: 17 tuổi. Kiêu hãnh cho Việt Nam”. Cố lên em nhé. Chúc bạn sẽ nối gặt hái thêm nhiều thành tích và mang vinh quang về cho sơn hà”.

Mong rằng Ánh Viên sau khi về nước đợt này sẽ được trọng thưởng xứng đáng với những gì em đã mang về cho Tổ quốc”. Hy vọng em sẽ tiếp tục gặt hái thêm vài huy chương vàng nữa”. Cho gia đình và cho sơn hà. Hãy tự tín và đoàn luyện thêm nữa em nhé. “Xem Ánh Viên thi đấu mà tim đập chân run.

Ánh Viên còn trẻ nên chưa quen với áp lực thi đấu. Chúc mừng em nhé. Cần đầu tư hơn nữa cho những môn Olympic. Độc giả Humamnew cũng giãi bày: “Chúc mừng Ánh Viên và BHL đội tuyển bơi lội Việt Nam. “Vinh quanh cho em. Đầu tư như vậy mới xứng là đầu tư. Cùng chung ý kiến trên. Huấn luyện viên và đội tuyển bơi Việt Nam”.

Độc giả Bình cũng chia sẻ niềm vui: “Chúc mừng em. Chúc mừng Ánh Viên nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung”.

Tẩm bổ và đào tạo là rất quan trọng. Tôi rất kiêu hãnh”. “Kiêu hãnh nơi lội Việt Nam. Trên cả tót vời. Mấy hôm trước đọc báo thấy em ăn cả ký thịt bò với 50 con tôm mà không hiểu để làm gì.

Độc giả Khánh Bảo cũng thổ lộ niềm vui: “tuyệt quá Ánh Viên ơi! Chúc mừng em. Ánh Viên là bằng cớ cho sự đầu tư bài bản. "Xứng đáng công sức của em. Độc giả Matsu bày tỏ: “Chúc mừng em! Đây là thành tựu của việc phát hiện. Bạn đọc Vũ Trường hy vọng: “Mục tiêu bây giờ là Asiad và Olympic thôi”.

Chuyên sâu và nhờ vào sự tập luyện chăm chỉ của em. Độc giả Phong Vo thì tràn đầy cảm xúc: “Ánh Viên là một vận khích lệ trẻ nên tâm lý thi đấu và chiến thuật khi thi đấu vẫn còn hạn chế nhưng vượt trên hết là em đã mang về vẻ vang cho Tổ quốc. Ngay khi tin thắng trận của cô gái vàng bơi lội loan đi.

Bạn đọc Ghi thì gởi gắm nhóng: “Mong em hãy chũm đem thật nhiều niềm vẻ vang về cho Tổ quốc Việt Nam nhé.

Không thể giấu được vui sướng. Độc giả Vĩnh Tân Phạm Nguyễn ngóng. Chúc hạ em. Còn bạn đọc Phucdanang hóm hỉnh gởi lời Chúc mừng: “tuyệt vời. Một bạn đọc có nick Người ái mộ cho rằng: “Tài năng là một chuyện. Và thêm nữa chưa có kinh nghiệm để phân phối sức thôi. Nuôi dưỡng và đạo tạo khoa học. Cùng chung tâm cảnh. Mong em sẽ có thêm nhiều thành tích chói lọi ở các đấu trường thứ hạng hơn”.

Bạn đọc Nguyen Nam Ky Chau nói: “tuyệt vời quá Ánh Viên. Chúc em sẽ gặt hái thêm nhiêu thành công nữa trong tương lai”.

Nếu Ánh Viên tiếp chuyện được đầu tư một cách đúng đắn thì sẽ vươn tới tầm châu lục một ngày không xa.

Xứng đáng đồng bạc bát gạo của dân chúng"- độc giả Vanthangbai kết luận. Xin Chúc mừng”. Ánh Viên sở hữu một dàn thành tích khổng lồ / Ánh Viên nhắm tới 3 HC vàng ở SEA Games 27 Thu Hằng tổng hợp chia sẻ bài viết của bạn về thể thao Việt Nam tại đây.

Độc giả Phi Nhân chia sẻ. Đây có nhẽ cũng là ước mong của tuốt tuột những bồ thể thao nói chung và yêu bơi lội nói riêng của Việt Nam. Người con gái sông nước miền Tây. Hàng trăm độc giả đã san sớt niềm kiêu hãnh. Tôi quá hạnh phúc và không gì có thể biểu hiện xúc cảm này. Cả nước hướng về từng sải tay của em”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét