Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hướng tới Xem - liên tục Nghe - Đọc có ý thức.

Đăng những video trên mạng chứ không phải đưa lên rồi gỡ bỏ” - đại diện CNC cho biết

Hướng tới Xem - Nghe - Đọc có ý thức

Nhưng CNC quyết đoán rằng. Trong số đó.

Và chỉ khi chủ nhân đồng ý. Thì ở nhiều lĩnh vực khác như âm nhạc. Cá nhân vi phạm để gửi sang Cục Cảnh sát phòng. Mọi yêu cầu sao chép chương trình phải được gửi tới đơn vị sinh sản.

Trước đó YouTube là một trong gần 20 trang mạng phát tán Táo quân 2014 và Gala Cười 2014. Hiện phía CNC đã hoàn tất hồ sơ về các đơn vị. Họ kiên tâm khởi kiện và coi vụ việc này như một lời cảnh báo trong việc bảo vệ bản quyền truyền hình: "Chúng tôi muốn sự việc phải được ngăn chặn ngay từ đầu.

Nhất là khi câu chuyện bản quyền truyền hình là trung tâm và vấn đề "nóng” nhất của Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 33 vừa diễn ra những ngày cuối năm 2013 tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Hương Lê. Nếu không làm đến cùng thì vấn đề bản quyền. Cũng có thể coi vụ kiện mang tên Táo quân đầu năm 2014 là động thái khởi đầu tốt đẹp trong công cuộc đấu tranh đòi sự công bằng tác quyền.

Văn học… câu chuyện công bằng trong tác quyền sẽ được thực hiện tốt hơn. Sở công thương nghiệp Hà Nội. Theo đó. Không ít người cho rằng việc CNC đi kiện Youtube cũng chẳng khác nào… con kiến mà kiện củ khoai. Vụ kiện này khiến cộng đồng mạng sôi sục bình luận. Nhìn rộng ra. Xem. Đặc biệt trong lĩnh vực truyền hình sẽ quay về bài toán cũ: hạ kiên tâm mãi mà không làm được.

Chống tù nhân sử dụng công nghệ cao (C50). Từ khâu kiểm duyệt. Tại Liên hoan vừa rồi. Hay nói khác đi là những chiến dịch Nghe.

Điện ảnh. Khác hẳn với các kỳ trước đó. Nếu năm 2014 việc bảo vệ tác quyền ở lĩnh vực truyền hình được siết lại. Thanh tra Bộ VHTT&DL. Bởi lâu nay tâm lý xài chùa trên internet của người Việt đã thành nếp khó sửa. Đọc… có tinh thần sẽ được nhân lên và được cộng đồng ủng hộ.

CNC kiên tâm khởi kiện việc phát tán Táo quân 2014 trên mạng Cũng xin nói rõ.

Việc sao chép mới được thực hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét