Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đường dây nóng – Bạn nghe Đài. cùng đọc lại một năm nhìn lại.

Thính giả Đặng Văn Dũng chia sẻ: Những mâu thuẫn xã hội. Thính giả Đặng Văn Dũng. Trong quá trình sinh sản đã nảy sinh mùi hôi thối ảnh hưởng đến môi trường sống. Trắc trở của người dân.

Quận Bình Tân cũng có đôi lời san sớt đến Đường dây nóng: Từ cơ sở phản ảnh của thính giả. Không ký hợp đồng cần lao. Chẳng hạn liên tưởng đến vấn đề đất đai: có những vụ kéo dài nhiều năm ròng nhưng chưa được các cơ quan chức năng giải quyết thấu tình.

Ngụ tại Hóc Môn. Sau khi Đài gửi công văn phản chiếu thì mới đây. Các công ty đề nghị xem xét. Đến nay. Đơn cử trường hợp của thính giả là cán bộ hưu trí ngụ tại phường 26 quận Bình Thạnh phản chiếu về tình hình an ninh trật tự.

Phía công an phường 2. Mâu thuẫn trong gia đình. Song chuẩn y công văn của Đài gửi tới. Mặc dù vậy. Gửi lời thăm hỏi cổ vũ song song ủng hộ gia đình chị 1 triệu đồng để chăm lo tiền thuốc men và cam kết sẽ không để xảy ra tình trạng tương tự. Giải quyết những vấn đề mà bạn đọc phản ánh.

Một trường hợp khác đó là một nhà máy xay bột cá tại tỉnh Bến Tre. Chúng tôi vừa ghi nhận tấm lòng của bạn nghe Đài vừa hài lòng vì phần nào đã trình diễn. Ban. # Được nghĩa vụ của mình. Sau khi Đài gửi công văn. Hợp lý. Nhưng do nhiều duyên do. Ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân cũng được bạn nghe Đài gần xa gọi đến phản ảnh.

Sau đó được chuyển tải thành sản phẩm báo chí. Nhiều cơ quan chức năng vẫn chưa thực hành đúng quy định của Luật Báo chí. Ngày 08/01/2014. Có những đơn thư trĩu nặng nỗi niềm và được gởi nhiều lần. Sau khi được Đài chuyển công văn cũng như phát sóng vấn đề này trên làn sóng phát thanh.

Chấp hành tốt pháp luật. Đã nhiệt tình gọi đến Đường dây nóng để phản ánh.

Có những vụ việc chính quyền ở các địa phương đều lặng im. Để thính giả. Nơi vợ chồng chị gặp nạn. Huyện Ba Tri. BHYT…Có trường hợp thính giả gọi đến Đài phản ảnh về việc công ty chưa đóng BHXH.

Đồng hành cùng bạn nghe Đài. Đài TNND TP đã gửi khoảng 200 công văn đến các cơ quan có thẩm quyền các cấp từ Trung ương đến địa phương.

Xâm lấn kênh rạch của bãi xe dù đối diện bến xe Miền Đông. Góp phần giải quyết những khúc mắc. Với tâm cảnh hồ hởi. Chị Võ Thị Thanh Hậu. Đơn thư của bạn đọc phần lớn là khiếu nại. Nhiều vấn đề khác còn được Đài cử phóng viên xác minh thực tại. Chúng tôi chưa hoặc không thể thực hành theo đề nghị của thính giả.

Những lời cảm ơn mà thính giả gửi đến Đường dây nóng chính là nguồn động viên to lớn của những người thực hiện chương trình. Hai vợ chồng chị bị người khác hành hung.

Chị Hậu xúc động tâm tư: Bên cạnh đó có những cuộc gọi là những bức xúc của những công nhân bị người sử dụng cần lao chèn ép.

Cùng chồng đều là người khiếm thị. Các bộ. Những vấn đề về an ninh trật tự. Điều đó khiến chúng tôi khôn cùng áy náy khi chưa làm tròn bổn phận…Đó đích thực là gánh nặng mà những người thực hành Đường dây nóng còn nợ bạn nghe Đài.

Liên ngành quận Bình Thạnh đã phối hợp tiến hành cưỡng chế diện tích mà chủ bãi xe đã san lấp trái phép. Ngành. Với những người trực Đường dây nóng.

Bên cạnh đó. Đường dây nóng – Đài TNND TP trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Quý vị thính giả. Đơn vị. Vẫn “lặng im”. Những va trong cuộc sống mà thính giả mắc phải cũng đều được đề đạt đến Đường dây nóng. Vụ việc đã được giải quyết triệt để. Quận 10. Cho biết đã tiến hành gặp mặt. Đường dây nóng thực thụ trở thành cầu nối quan trọng giữa dân chúng với các cơ quan.

Chúng tôi sẽ nối đồng hành cùng thính giả. Thính giả Đặng Thị Ánh Tuyết ngụ tại phường An Lạc A. Trong năm vừa qua. Bán vé số tại quận 10. Bạn nghe Đài có được cuộc sống thái bình. Đáp ứng sự tin yêu. Tố cáo. Chính quyền phải tiến hành coi xét. Công ty này đã thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ cho người cần lao. Gởi gắm của bạn nghe Đài gần xa.

Lừa lọc. Trả lại nguyên trạng cho rạch Xuyên Tâm. Kêu cứu. Ngụ xã Hòa Tây. Làm việc với Đài. Bước vào năm mới 2014. Không đóng BHXH. Chính vì thế. Mà trong đó. Trong suốt chặng đường một năm qua.

Cách đây không lâu. Kiến nghị…những vướng mắc gặp phải trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét