Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ba câu chuyện cùng đọc lại cuộc thế của huyền thoại Steven Job.

Ba má tôi đã đáp rằng hẳn nhiên rồi

Ba câu chuyện cuộc đời của huyền thoại Steven Job

Những kỹ thuật mà NeXT đã phát triển trở nên nguồn nhựa sống cho thời kỳ hồi phục của Apple. Tình hình có vẻ rất khả quan. Ý nghĩ rằng chúng ta đang đối mặt với cái chết. Tất cả cuốn sách được đánh bằng máy chữ. Được tạo ra từ những công cụ tinh xảo và những ý tưởng vĩ đại.

Điều độc nhất đã giúp tôi tiếp kiến bước đi chính là tình của tôi dành cho những gì tôi đã làm. Rồi trở thành già đi. Ngay lúc này. Tôi hoàn toàn tin tưởng. Khi mà Apple đã phát triển lớn hơn.

Rất rõ ràng. Tiền công trả lại các chai Coca-cola và mối tuần tôi đi bộ 7 dặm qua phía bên kia thành thị để có được một bữa ăn ngon ở trại Hare Krishna. Bạn sẽ biết khi bạn tìm thấy nó. Tôi cảm giác rằng mình đã làm cho những đời đi trước tôi thất vọng và rằng tôi đã đánh rơi lá cờ khi nó đã được chuyền đến tay tôi.

Bên dưới tấm ảnh có dòng chữ: “Hãy luôn thèm khát. Đã bị thải hồi một cách rất rõ ràng. Thậm chí chúng tôi còn trở thành bất hòa. Nó loại đi những người già để mở đường cho những người trẻ. Các bạn đã tốt nghiệp và chuẩn bị bước vào con đường mới. Apple đã phát triển thành một công ty trị giá 2 tỷ đô la Mỹ với hơn 4000 nhân viên. Nhưng 10 năm sau thì những điều đó rất.

Một vài tháng sau bà mới đồng ý khi cha mẹ nuôi của tôi hứa sẽ cho tôi đi học đại học. Sau sáu tháng. Những điều mà tôi theo đuổi trong thế cuộc đã biến mất. Thậm chí tôi chẳng biết tuyến tụy là cái gì. Những điểm mốc sẽ nối kết với nhau trong mai sau của bạn. Tôi đã bắt đầu xây dựng công ty NeXT và một công ty khác tên là Pixar. Đôi khi cuộc sống hình như muốn cố tình đánh ngã bạn.

Ở tất các các khu học xá. Tôi gặp và đã yêu một người đàn bà tiệt. Cố kỉnh xin lỗi cho việc cư xử không hay của mình. Thay vào đó. Chúng tôi bỏ đi sáng tạo trước nhất của mình – máy tính Mackintosh. Hãy cứ khờ dại. Các bạn đang là những người trẻ tuổi.

Một năm trước khi tôi vừa bước sang tuổi 30. Khi tôi 17 tuổi. Khi chúng ta sắp chẳng còn gì nữa. Không ai muốn chết. Tôi cũng vào đại học. Câu trả lời vẫn là “không” thì tôi biết. Công việc sẽ chiếm phấn lớn thế cục bạn và cách duy nhất để thành công một cách thực sự là hãy làm những việc mà bạn tin rằng đó là những việc tiệt. Phương pháp đó chưa bao giờ làm tôi thất vọng và nó đã tạo ra những thay đổi trong cuộc sống của tôi.

Quan điểm của chúng tôi về tương lai bắt đầu khác nhau. Khi đó. Trường Reed là trường duy nhất của cả nước giới thiệu nghệ thuật viết chữ đẹp. Tôi cầu chúc điều đó cho các bạn. Nhưng có một cái gì đó bắt đầu chậm chậm sáng lên trong tôi. Thời kì của các bạn là có hạn. Lịch sử và đẹp một cách tinh tướng mà khoa học chẳng thể làm được.

Họ đã reo lên khi phát hiện ra rằng đây là một trường hợp ung thư tuyến tụy hiếm hoi có thể chữa được bằng cách giải phẫu

Ba câu chuyện cuộc đời của huyền thoại Steven Job

Pixar đã sáng tạo ra phim truyện hoạt hình máy tính đầu tiên trên thế giới. Những biến đổi về khoảng cách giữa các nét chữ. Chính thành ra. Thâm chí những người muốn được lên thiên đường cũng không muốn chết chỉ vì muốn được lên đó.

Tôi vẫn rất yêu quý những gì tôi đã tạo ra. Dĩ nhiên là khi tôi đang ở trường đại học thì tôi chẳng thể kết nối những điểm mốc đó khi nó còn đang ở tương lai phía trước.

Phải tôi không tham gia vào khóa học đó ở trường thì Mac sẽ chẳng bao giờ có nhiều phông chữ như vậy. Tôi học cách viết các chữ có nét ở chân.

Vày tất mọi điều từ sự kỳ vọng của mọi người vào bạn. Làm con nuôi hay không. Các bạn cũng cần phải tin vào một số thứ khác như: sự quyết tâm. Nghĩ suy rằng mình sắp chết chính là điều quan yếu đã động viên tôi tạo ra cơ hội lớn cho cuộc đời mình. Tất cả chuyện đó đã bị thay đổi ở phút cuối cùng khi tôi vừa cất tiếng khóc chào đời.

Ở trang bìa sau của cuốn sách có in ảnh một con đường vùng nông thôn trong ánh bình minh. Tại thời điểm đó. Tôi xin lỗi vì có vẻ như tôi hơi xúc động nhưng điều đó là sự thật. Câu châm ngôn đó đã để lại ấn tượng rất sâu trong tôi và kể từ đó.

Trong 33 năm qua. Câu chuyện thứ ba của tôi là về cái chết. Thành ra đứng phao phí để sống cho một cuộc thế ai đó. Luồn sâu xuống bao tử. Bà thực sự muốn tôi được làm con nuôi của những người đã tốt nghiệp đại học. Cuốn sách này giống như kinh thánh của thế hệ chúng tôi. Họ đút một cái ống qua cổ họng tôi. Sau đó. Nhưng vợ tôi. Điều đó có tức là bạn hãy nói lời vình biệt. Người có mặt lúc đó đã kể với tôi rằng khi các bác sỹ phân tích những tế bào đó dưới kính hiển vi.

Tôi đã để cho mình tự do bước vào một quãng đời đầy những sáng tạo của cuộc đời mình. Nhân quả hoặc bất cứ cái gì. Bác mẹ nuôi của tôi hiện nay đã nhận được một cú điện thoại vào lúc nửa đêm hỏi có muốn nhận tôi.

Đó là cách họ nói khi khuyên bệnh nhân chuẩn bị cho cái chết. Hãy cứ dại khờ” Và tôi luôn cầu chúc điều đó cho chính mình. Tuốt tuột mọi ngày tôi đều sống với sự chẩn đoán đó. Nó thực thụ mang tính duy tâm.

35 năm trước khi có trang Google. Các bạn chỉ có thể biết những điều đó khi nhìn lại mà thôi. Sau này. Khoảng một năm gì đó. Bà đã từ chối ký vào giấy tờ giao nhận con nuôi. Woz và tôi đã bắt đầu những trang trước hết cho lịch sử của Apple trong gara của bố mẹ tôi khi tôi mới 20 tuổi. Tôi đã có ý định bỏ cuộc. Mọi chuyện không diễn ra nhẹ nhõm một tí nào.

Độc thân và bà đã quyết định cho tôi đi làm con nuôi. Chúng tôi đã làm việc rất siêng năng để sau 10 năm. Steward và các đồng sự của ông đã xuất bản một số tập của Cẩm nang toàn thế giới và sau đó. Một lần nữa tôi muốn nói với các bạn rằng. Chính cho nên. Tôi và Laurene cũng có một gia đình hạnh phúc. Khi có mối bất hòa đó xẩy ra giữa chúng tôi. Nhưng sau đó

Ba câu chuyện cuộc đời của huyền thoại Steven Job

Đừng nhốt mình trong những tín điều nào đó. Những thứ đó hình như chẳng có ý nghĩa thực tế gì cho cuộc sống của tôi. Tôi đã gặp David Packard và Bob Noyce. Quờ quạng mọi chuyện đã được sắp đặt để tôi trở nên con nuôi của một cặp vợ chồng trạng sư.

Chính là vợ tôi sau này. Trong cái gara bé nhỏ. Câu chuyện thứ hai của tôi là về tình và sự mất mát. Mẹ ruột của tôi biết được mẹ nuôi tương lai của tôi chưa tốt nghiệp đại học và bố nuôi của tôi chưa tốt nghiệp trung học.

Rằng tôi nên chuẩn bị tinh thần mình sẽ chỉ sống được từ 3 đến 6 tháng nữa thôi.

Hãy tiếp kiến tìm. # Rằng quờ quạng những điều đó sẽ chẳng bao giờ xẩy ra nếu tôi không bị Apple thải hồi.

Khi đó. Các bạn hãy tin tưởng rằng. Steven Job chuẩn bị bài phát biểu tại đại học Stanford Tại sao tôi lại bỏ học? Tôi đã bắt đầu điều đó khi tôi mới được sinh ra. Một ngày nào đó bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng rằng bạn đã đúng.

Tôi đã chụp cắt lớp lúc 7:30 sáng và trên phim hiện rõ ràng một khối u trong tuyến tụy. Từ chỗ chỉ có 2 người. Mẹ ruột của tôi là một nữ sinh viên trẻ. Tôi sẽ lấy một tỉ dụ cho các bạn: Có lẽ ở thời khắc đó. Các bạn phải tìm ra được cái các bạn yêu quý. Tình ái ấy vẫn còn. Tôi nhận thấy rằng đây là một môn học mang tính nghệ thuật.

Điều đó luôn đúng cho công việc và cho cả những người thân yêu của bạn. Một sự kiện đổi thay đáng ghi nhớ đã xẩy ra khi Apple mua NeXT. Nên. Một nghiên cứu sinh ở Menlo Park.

Khi tôi còn trẻ. Tôi đã đích thực chẳng biết phải làm cái gì. Khi các bạn tốt nghiệp. Ngày nay. Machintosh là máy tính trước nhất có những mẫu chữ nghệ thuật rất đẹp. Học cách trình bầy một bản in lớn sao cho đẹp. Tôi đã tiêu bít tất tiền tiện tặn của bác mẹ tôi dành dụm phòng khi về hưu vào trường đại học.

Ngày hôm nay. Tuy nhiên. Nó đã trở nên xưởng phim hoạt hình thành công nhất trên thế giới. Do vậy hãy nỗ lực tìm kiếm cho đến khi nào bạn tìm ra được tình của mình. Tôi tiến hành rà sinh thiết. Trong khoảng 5 năm sau đó. Tôi cần phải thay đổi điều gì đó.

Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi chẳng có một câu đáp nào về việc tôi sẽ làm gì với thế cuộc của mình và cũng chẳng tin rằng trường đại học có thể giúp tôi trả lời câu hỏi đó.

Ấn một cái kim vào tuyến tụy của tôi để lấy mẫu một số tế bào của khối u. Và cách để tạo ra những công việc nhẵn là bạn hãy yêu việc mình làm. Bằng cách nào đó. Tôi rất thản nhiên. Người sáng tạo ra cuốn sách này là Steward Brand.

Câu chuyện thứ nhất là về việc kết nối những dấu chấm (Connecting the dots – nối những dấu chấm từ hàng vạn cái chấm hỗn độn – để thấy con đường mình sẽ phải đi) Tôi đã bỏ học chỉ sau sáu tháng theo học trường cao đẳng Reed.

Khi đã từng trải qua điều đó. Khi chúng tôi đang thiết kế thế hệ đầu tiền của máy tính Machintosh. Hãy cứ dại khờ“ Đó là lời tạm biệt của họ khi kết thúc cuốn sách

Ba câu chuyện cuộc đời của huyền thoại Steven Job

Tôi đã thua một cách rõ ràng và thậm chí. Cuộc sống. Những điều khác chỉ là thứ yếu. “Hãy luôn khao khát. Tôi đã đọc được một câu châm ngôn như sau: Nếu bạn sống mỗi ngày đều như ngày rút cuộc của thế cuộc mình.

Vào một buổi tối. Nó giống như trang Google trên giấy vậy. Tôi đã được giải phẫu và bây chừ tôi đã khỏe lại. Đừng từ. Tôi mới biết rằng việc tôi bị Apple thải hồi hóa ra lại là một việc tốt đẹp nhất trong thế cuộc tôi. Cắt bằng kéo và bằng máy ảnh. Vì tôi đã thôi học và không phải dự vào những khóa học nép thường nhật nên tôi đã quyết định dự khóa học nghệ thuật viết chữ đẹp. Tôi không có phòng trọ thành thử.

Tất tật những điều đó tuồng như lại trở lại với tôi và chúng tôi đã thiết kế để cài đặt vớ những mẫu chữ đó vào máy tính. 10 năm sau này. Tôi sẽ muốn làm gì và tôi chuẩn bị làm gì bữa nay? Và nếu trong nhiều ngày. Tôi bị sa thải. Đó chính là tác nhân thay đổi cuộc sống. Tôi chẳng thấy được lợi. Gì của việc học đại học. Là cách tốt nhất mà tôi biết để tránh khỏi việc chúng ta cảm thấy sợ hãi khi sắp đánh mất đi thứ gì đó.

Nếu các bạn chưa tìm thấy nó. Ắt mọi niềm tự hào cho đến nỗi sợ phải đổi mặt với sự hổ thẹn hay thất bại. Tôi biết kiên cố rằng. Nếu tôi không bỏ học và không tham gia vào khóa học viết chữ đẹp thì tất các máy tính cá nhân chủ nghĩa giờ có thể chẳng có được chúng.

Đó là một viên thuốc đắng nhưng tôi chắc bệnh nhân sẽ rất cần đến nó. Vn/MASK). Các bác sỹ nói với tôi rằng đây là một dạng của ung thư và bệnh này không chữa được. Và cũng sẽ giống như bất kỳ một mối quan hệ nào. Tôi lưu lại đó trợ thời trong vòng 18 tháng nữa trước khi tôi chính thức rời trường Reed.

Chúng biết rõ bạn đích thực muốn trở thành cái gì. Bác sỹ của tôi khuyên tôi về nhà và sắp xếp lại các công việc của mình. Gánh nặng của sự thành công đã được thay thế bằng ánh sáng của sự bắt đầu mới tuy không có điều gì kiên cố. Câu chuyện đồ chơi. Có một cuốn sách kỳ lạ được xuất bản với cái tên Cẩm nang toàn thế giới.

Trước khi có máy tính cá nhân và máy tính sách tay. Tôi mới biết được rằng những gì mà tôi đã phải qua khi rứa theo đuổi niềm say mê của mình là vô giá. Nên chi. Chỉ còn lại điều gì thực sự quan yếu. Và cái chết là cái đích mà toàn bộ chúng ta đều phải đến. Tôi luôn nhìn vào gương mỗi buổi sáng và tự hỏi mình: nếu ngày hôm nay là ngày rốt cuộc của cuộc thế tôi.

Điều mà bạn có thể tìm thấy sự an bình nếu bạn là người ưa mạo hiểm. Đừng để ý kiến của những người khác làm mờ nhạt đi quan điểm của chính bản thân bạn.

17 năm sau. Một đứa bé trai được sinh ra không mong đợi. Sống như vậy là sống bằng Suy nghĩ của những người khác. Trong một đôi tháng. Tôi kiếm tiền mua đồ ăn bằng 5$. Tôi trở lại Apple. Tuốt luốt tiền tùng tiệm của cha mẹ tôi đã phải dành để đóng học phí cho tôi. Sự việc xẩy ra ở Apple có đổi thay ái tình đó một chút nhưng trong tôi

Ba câu chuyện cuộc đời của huyền thoại Steven Job

Tôi rất thích những món ăn ở đó. Vơ sẽ biến mất khi bạn phải đổi mặt với cái chết. Tôi lại thấy rằng đó là một quyết định đúng đắn nhất của tôi. Theo một cách nào nó. Anh ta đã tạo ra nó bằng cảm giác đầy tính thi sỹ của mình. Đó là cảm giác mà tôi đã có khi phải đối mặt với cái chết và tôi cũng hy vọng tôi sẽ còn cái cảm giác đó một đôi thập kỹ nữa.

Chúng ta không thể biết những điểm mốc có nối kết với nhau trong ngày mai không. Điều đó có nghĩa là hãy về và dùng mấy tháng còn lại để nói với các con bạn những gì mà bạn dự kiến sẽ nói với chúng trong khoảng mười năm tới.

Sau đó. Tôi có thể nói với các bạn một cách chắn chắn hơn là chỉ đơn thuần nhắc đến cái chết như là một điều bổ ích nhưng chỉ hoàn toàn là một nội dung mang tính trí não mà thôi. Tiêu đề của hết thảy các tranh vẽ đều được viết tay rất đẹp.

Khoảnh khắc mà tôi bỏ học. Đừng bỏ cuộc vì chưng bằng trái tim bạn. Khoảng một năm trước đây tôi đã bị chẩn đoán là bị ung thư. Kể từ khi Windows copy những mẫu chữ đó của Mac thì không có một máy tính cá nhân chủ nghĩa nào không có những phông chữ đó. Nhưng sẽ không lâu nữa.

Điều đó cũng có tức thị hãy vậy kín đáo để gia đình bạn có thể ưng điều này một cách dễ dàng hơn. Hội đồng quản trị đã đứng về phía anh ta.

Sau đó. Tôi đã rất may mắn khi tôi đã muốn bắt đầu làm việc từ rất sớm. Làm sao mà bạn lại có thể bị thải hồi bởi một công ty mà bạn đã sáng lập ra nó ? Oh. Cho nên tôi đã quyết định bỏ học và tin rằng rồi mọi chuyện cũng sẽ tốt đẹp thôi. Và tôi. Nhưng sau này. Và sẽ bị loại bỏ. Và đó là cách mà nó phải diễn ra bởi lẽ cái chết chính là sáng tạo tuyệt nhất của cuộc sống. Ngay lúc đó tôi không nhận thấy.

Tôi đã quyết định bắt đầu lại. Ở tuổi 30. Tuy nhiên. Thời điểm đó là vào cuối thập kỷ 60. Nhưng tôi đã rất thơ ngây khi chọn một trường đại học danh giá ngang hàng với Stanford. Nhưng hãy đừng phật lòng tin.

Nó sẽ trở thành tốt dần lên khi năm tháng qua đi. Không ai trong chúng ta thoát khỏi nó. Tuy nhiên. Vận mệnh. Tôi bắt đầu tìm hiểu những môn học khác có vẻ như xăm hơn rất nhiều. T (Depplus. Tôi đã tự những môn học mà tôi không hề thích. S. Tôi đã thuê một người mà tôi đánh giá là có khả năng cùng tôi lãnh đạo công ty. Sâu xuống ruột. Họ đã đổi ý và muốn nhận một đứa bé gái làm con nuôi chứ không phải tôi.

Chúng đã bị phá hủy. Họ xuất bản tập cuối cùng. Vớ các poster. Điều quan trọng nhất là bạn hãy kiêu dũng đi theo sự mách bảo của trái tim và trực quan của mình.

Thời gian đó vào khoảng giữa những năm 70 và tôi chỉ bằng tuổi các bạn hiện giờ. Mọi việc nghe đâu có vẻ rất khó khăn nhưng khi nhìn lại. Hãy luôn thèm khát. Cách đây không xa. Tôi phải ngủ nhờ dưới sàn nhà trong phòng trọ của các bạn tôi. Chẳng có lý do gì để bạn không lắng nghe sự mách bảo của trái tim mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét