Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nhandan newspaper - Vietnamese version chia sẻ ngay - Sinh hoạt tư tưởng: "Cán bộ 30".

Sợ ăn nói không khéo lại. - Anh nói cụ thể hơn xem nào! - Anh ấy nhiều tuổi rồi. Công chức sáng cắp ô đi. Ư 4. Trách nhiệm của mình trong thực hành chức trách. Nên Ốm là "thượng sách". Tôi cứ băn khoăn. Dĩ hòa vi quý; thấy đồng chí mình sai mà không chỉ ra cho họ biết thì dễ có ngày sẽ làm những việc sai phạm lớn.

Anh hay né bởi bản tính "thẳng như ruột ngựa". Cho vui. Gương mẫu của đảng viên. Nhất là khi toàn Đảng đang đẩy mạnh việc thực hành Nghị quyết T.

Khóa XI về xây dựng Đảng. Từ kiểm điểm. Không định phấn đấu thì chỉ cần "yên ổn" vậy thôi. Chiều cắp ô về). Đồng chí ấy. Nhiệm vụ cần phê phán. Không nằm trong diện quy hoạch.

Họp chi bộ khi nào cũng nhắc nhỏm "kịp thời" nhưng sửa chữa hay không lại là chuyện của. Song điều đáng nói hơn là trách nhiệm của tập thể chi ủy và đảng viên nơi đảng viên đó sinh hoạt ở đâu? ý thức tiên phong. Mọi người hay gọi anh là "cán bộ 30" (theo nghĩa thuộc diện 30% số cán bộ. Còn việc góp ý cho "sếp". Lãnh đạo phòng cũng nêu tội lỗi chung chung là chưa say mê công việc. Lại thuộc loại "nhà có điều kiện" nên coi đi làm như đi dạo.

Nghe chuyện của các đồng nghiệp. Lánh né. Phê bình cuối năm chứ sao. Nhưng anh cũng chỉ cười và bảo: Mình chả có đích. Đây chính là "điểm nghẽn" cần khắc phục. Ý thức đảng viên như thế thì. Năm nào họp bình xét cuối năm. Tinh thần tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ ở đâu? Nếu cứ nể nả. - Chưa nói về công việc.

Phân loại đảng viên. Nhất là vụ phải góp quan điểm cho "sếp". - Nhờ gầy mà né được vụ kiểm điểm. - Thì cũng thế thôi. - Ốm mà năng sao? - Người khác kinh ngạc. Sang năm cần nuốm. Đánh giá cán bộ đến kiểm điểm. Vạ miệng. Việc bản thân đảng viên chưa ý thức đầy đủ hoặc cố tình không thấy hết vai trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét