Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thi chui, Hoàng tiếp nhận hình phạt cao nhất

Theo một đại diện của Sở VH-TT-DL Hà Nội, Phan Hoàng Thu trở về nước từ hôm 3/1, và được 2 lần nhận được lời triệu tập xung quanh việc đi thi chui. Tuy nhiên vì vướng lịch làm từ thiện tại Sapa nên tới ngày 9/1 cô mới lên để làm việc.

Người đẹp Phan Hoàng Thu san sớt với lãnh đạo Sở rằng sau khi tham dự cuộc thi trở về Việt Nam và khi đang chờ lấy hành lý ở phi trường được báo chí gọi điện phỏng vấn cô mới biết và nhận rõ hành vi thi chui của mình.

"Hoàng Thu nói vì là lần trước nhất tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nên sự việc xảy ra là điều đáng tiếc với cô. Người đẹp rất mong được mọi người dung tha. Phía Sở có đề nghị Hoàng Thu phải viết bản tường trình và cô đã đồng ý chấp thuận hình thức kỷ luật" - một đại diện Sở VH-TT-DL

    Quảng cáo    

Si ro phật thủ mạch nhaNếu mẹ nào có con nhỏ dưới 1 tuổi không dùng được chanh đào ngâm mật ong vì không tốt cho hệ tiêu hoá thì hãy dùng sirô phật thủ mạch nha ạ Long đờm, loãng đờm, sạch họng, giảm ho, giảm co thắt phế quản. Dự phòng và điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, dùng an toàn với trẻ từ sơ sinh đến người già. Do trong tinh dầu phật thủ có kháng sinh tự nhiên nên an toàn cho trẻ, chống viêm tốt .

Hà Nội cho biết.

Phan Hoàng Thu

VietNamNet đặt câu hỏi liệu mức phạt đối với Phan Hoàng Thu có được Sở VH-TT-DL vận dụng theo khoảng 5 điều 14 của Nghị định 158/2013/NĐ-CP?

"Với hành vi vi phạm quy chế tham gia các cuộc thi dung nhan quốc tế, Phan Hoàng Thu sẽ phải chịu hình phạt cao nhất" - đại diện thanh tra Sở VH-TT-DL Hà Nội cương trực. Như vậy, mới mức phạt cao nhất 15 triệu đồng, Hoàng Thu là người "lì xì" nộp phạt theo Nghị định mới.

Hình ảnh Phan Hoàng Thu trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới.

 Ánh Ngọc 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét