Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vợ đi công tác. chồng dẫn ngay gái vui vui về nhà.

Các bạn hãy cho tôi lời khuyên

Vợ đi công tác, chồng dẫn ngay gái về nhà

Cuộc sống gia đình tưởng chừng khôn xiết hạnh phúc khi lúc nào anh cũng là người chồng biết chiều chuộng. Tôi thấy xe máy của anh vẫn còn dựng ở nhà. Nhưng người chả cựa quậy được gì cả. Ảnh minh họa. Tôi lại thấy rùng mình. Đứng tần ngần trước cửa phòng mình mãi. Thấy tôi về. Vừa mở của. Ôi thôi. Rằng chắc kiếp trước mình ăn ở không đến nỗi nào.

Quá tức giận. Cả hoa nữa để tạo không khí gia đình. Họ còn chẳng biết.

Đến mức mà tôi bước vào phòng. Điệu chảy nước. Nghĩ lại những lần anh chạm vào tôi. Anh xin tôi thứ lỗi cho sự phản bội của mình. Nũng nịu mà thẳng như ruột ngựa của tôi. Tôi cảm thấy ghê tởm anh. Tôi mới kiêu dũng.

Bởi lẽ. Nên không thông tin cho anh biết là tôi về trước. Tôi quyết định sẽ chia tay. Tuy nhiên. Tôi để đồ đoàn ở bếp. Con anh cũng mang sang nhà láng giềng gửi. Đẩy cửa vào. Tôi phải thẳng băng đi xa nhà (Tôi làm bên thi công xây dựng). Lại làm thuê việc khô của đàn ông. Là 2 con người đang lõa thể ôm nhau ngủ. Tôi khôn cùng hạnh phúc khi tìm thấy một người hợp ý với mình đến vậy.

Cảnh tượng khủng khiếp trước mặt tôi. Nên kiếp này. Nên muốn về sớm tạo bất ngờ cho chồng con. Để tiện bề thoải mái với bồ. Chỉ là do tôi hoa mắt hình dong ra. Tôi chỉ nhớ. Đúng cái kiểu mà ngày xưa anh chê nà đanh đá. Cái cảnh tượng đó. Cô ta còn quay lại nói những lời âu yếm với chồng tôi để trêu tức tôi nữa: “Chào cưng nhé! Lần sau vợ đi công tác nữa cứ alo cho em!” Tôi giận lắm.

Cái giường mà tôi và anh vẫn ngày ngày ngủ chung đó. Tôi cũng không quên mua tặng anh và con 1 món quà (cũng lâu lắm rồi 2 vợ chồng không còn duy trì nếp tặng quà cho nhau nữa). Còn bố thì không có bên cạnh. Nhưng khi bắt đầu bước chân lên đến cầu thang. Tôi có được cuộc sống hạnh phúc bên anh. Tôi không giải đáp. Tô sơn chát phấn đầy mặt… mà giờ đây. San sẻ những công việc gia đình và chăm con cái với vợ.

Còn cô tình nhân của anh ta nữa. Còn mọi khi lúc nào về tôi cũng gọi cho anh để anh đến đón tôi. Thậm chí. Chỉ cảm thấy cả thế giới này như đang làm phản lại mình. Tim mình lúc ấy như bị ai nắm lấy vào bóp chặt lại. Anh bảo thích cái phong cách bụi bặm của tôi.

Tôi đánh vào người chồng mấy cái. Tôi chỉ ước. Vậy là tôi tay xách. Nách mang đồ đoàn. Là con gái. Giày thể thao và balo cho tiện. Nhưng còn con tôi. Anh trố mắt sửng sốt vì anh không nghĩ bữa nay tôi đi công tác về. Tôi chuẩn bị toàn bộ những thứ cấp thiết cho 2 bố con anh ở nhà. Mặc áo xống xong. Cô ta cũng chẳng lấy gì làm trinh nữ cả.

Anh và tôi lấy nhau đã suýt soát gần 7 năm nay. Lần công tác này tôi hoàn tất công việc xong trước vận hạn. Đủ đến khi tôi đi công tác về. Dù rằng trong lòng tình cảm tôi dành cho anh vẫn còn đó. Liễu yếu đào tơ.

Tôi muốn làm một bữa bất ngờ cho 2 bố con vào dịp Giáng sinh. Vì công việc. Tôi thực thụ choáng khi thấy đồ lót. Cái ngày mà hạnh phúc tan biến ấy đến nhanh như chớp mắt. Nó sẽ thế nào đây. Tôi quyết định dẫn con ra ngoài thuê một nhà nghỉ để có thể bình tâm suy nghĩ lại mọi chuyện.

Tôi về đến Hà Nội. Tự mình bắt xe bus về. Rằng đâu phải anh yêu hoa hậu đâu mà cần tôi ăn mặc.

Váy vóc của nữ giới và áo xống của chồng vứt từ chân cầu thang lên đến cửa phòng ngủ. Khi mẹ cứ đi công tác suốt. Và chạy lên phòng 2 vợ chồng tìm anh. Cũng như bao lần đi công tác khác. Chắc tôi sẽ đỡ đau khổ hơn. Anh cũng khóc. Rồi tôi đi thẳng ra chợ mua đồ ăn. Nhưng nghĩ đến việc sống chung với người bội nghịch như anh tôi không chịu được.

Sao anh ta dám đưa người con gái khác về rồi làm chuyện ấy ở đó chứ? Thà anh ta ra ngoài nhăng nhít. Đồ ăn về nhà. Tôi đã từng thầm nghĩ. Nên chả mấy khi tôi ăn diện như những chị em công sở.

Nào ngờ. Cái cái giác đó mới đớn đau làm sao. Tôi nghĩ chắc hẳn anh sẽ sửng sốt lắm. Thậm chí còn khoái chí. Mỗi lần con hỏi tại sao không rủ bố đi cùng là tim tôi lại đau đớn. Lúc nào cũng quần bò. Thích cái kiểu không mè nheo. Thì anh mới biết tôi về. Những ngày mới yêu nhau.

Vì cô vợ khô khan của mình hôm nay tự nhiên lãng mạn thế. Sáng hôm 24 đó. Chải chuốt cầu kì. Anh ta đang tự vả vào mồm mình khi quan hệ với cô gái ấy. Tôi nghĩ là kế hoạch bất ngờ của mình vỡ nợ rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét