Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Những cách giúp "bồi dưỡng" sức khỏe cho mới nhất lá gan

Uống nước chanh

gắng uống từ 8 – 10 ly nước chín thuần khiết mỗi ngày. Đó là cách độc nhất vô nhị giúp gan của bạn tống được các chất độc ra khỏi thân. Để tốt hơn, hãy bắt đầu mỗi ngày bằng một cốc nước lớn vắt thêm một nửa đến một quả chanh. Chanh giúp tăng cường khả năng giải độc gan. Các axit citric trong nước chanh khuyến khích gan tiết mật mà cơ thể dùng để bài tiết chất độc.



Ăn các loại rau

Ăn nhiều thực phẩm để tái thiết gan, chả hạn như các loại rau lá xanh, củ cải đường, cà rốt, cải bắp, cải xoăn, cải lá xanh và các loại rau khác. Chúng là những thực phẩm giúp giải độc gan. Bạn nên ăn chí ít hai phần rau mỗi ngày.

Ăn nhiều hành tây, tỏi, bông cải xanh là những loại rau có chứa lưu hoàng rất cấp thiết giúp tăng cường chức năng giải độc của gan. Giải độc trong gan đòi hỏi lượng chất dinh dưỡng đáng kể để gan có thể hoạt động tốt. Do vậy phải bổ sung lượng khoáng vật cao và các vitamin. Thiếu hụt chất dinh dưỡng có thể làm ngắt quãng quá trình giải độc

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Hoc thiet ke do hoacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Thiên nhiên.



Massage nhẹ nhàng

Trong lúc nằm, bạn có thể nhẹ nhõm xoa bóp túi mật và vùng gan là nơi nằm dọc xương sườn phía dưới bên phải của thân. Điều này giúp cải thiện lưu thông máu đến gan đấy.

Không làm gan bị quá tải

Gan của bạn làm việc siêng năng mà không cần phải xử lý những thứ như rượu và thuốc giảm đau. Thậm chí nếu dùng thường xuyên rượu hoặc một liều nhỏ thuốc giảm đau là căn nguyên hàng đầu gây ra suy gan và kéo theo những bệnh tật khác.

Hãy bổ sung thực phẩm chức năng gan


Bột nghệ, cây khế sữa và bồ công anh đều là những thứ hữu ích trong làm sạch và bảo vệ gan. Thử 45 mg bột nghệ, 400 mg chiết xuất từ cây bồ công anh, hoặc 400 mg cây khế sữa hàng ngày. Bạn có thể ngâm rễ bồ công anh tươi và nước sôi để làm trà cũng rất tốt. Lưu ý là nên chọn loại bồ công anh tự nhiên, tốt nhất là từ những khu vực mà bạn biết để tránh thuốc trừ sâu nhé.



Bổ sung đầy đủ khoáng vật

khoáng chất rất cần thiết cho quá trình giải độc gan, do đó, bạn cần ăn nhiều loại thức ăn giàu khoáng chất hoặc uống bổ sung khoáng. Tốt hơn hết là tìm cả hai loại khoáng vật vi lượng và khoáng chất đa lượng dạng lỏng. Những khoáng chất quan trọng cho việc giải độc gan bao gồm magiê, canxi, đồng, kẽm, natri, sắt, selen, kali, mangan và những loại khoáng chất khác.
Bạn có thể xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét