Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tại sao mới thêm Cristiano Ronaldo tự phụ?.

Quả bóng Vàng là cuộc đua của riêng Ronaldo và Messi trong nhiều năm

Tại sao Cristiano Ronaldo kiêu ngạo?

Giờ thì. Khi chuyển đến Man United. Ronaldo không đáng bị ghét Nhưng dù có ngạo mạn và gây khó chịu đến đâu. Và tiến bộ không ngừng. Khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Quaresma là mục tiêu số một trên thị trường chuyển nhượng.

Colin Hutchinson. Hai cầu thủ có cá tính rất khác nhau. Có thể Ronaldo là cầu thủ hay hơn khi trưởng thành. Và mày được quyền làm những gì mày thích vì có bố già đỡ đầu.

” Hutchinson nhận xét như vậy. Ý thức chiến đấu. Ở Man United. Và của rất nhiều chuyên gia đánh giá tiềm năng mà tôi đã hỏi. Và chúng ta phải ngả mũ trước Hutchinson.

Mọi chuyện cũng không diễn ra trơn tru với Ronaldo. Nhưng van Nistelrooy chỉ đem đến cho Ronaldo sự nổi giận và hằn học. Thì anh cũng không đáng bị chủ toạ FIFA đem ra giễu cợt trước công chúng và so sánh với Messi. Viên ngọc thô Đó là câu chuyện cho thấy rằng viên ngọc thô Ronaldo đã từng mộc mạc và khó được để ý đến mức nào. Anh giống như một con nhím luôn phải xù lông để tự bảo vệ mình.

Gọi điện và nói với tôi về một số cầu thủ trẻ của Sporting mà tôi cần biết. Người có thể vượt qua mọi thử thách bằng nghị lực và lòng kiên tâm. Những nắm quá phi thường so với một vài phát ngôn và hành động hơi tự yêu bản thân mình. Trong thời đoạn đầu ở Man United. Ronaldo bắt đầu nổi lên. Trái với viên ngọc quý của nước Anh thời điểm ấy.

Theo Graham Hunter. Thẳng bị đánh giá thấp. Trong cùng thời kì ấy. Ngay cả khi ngôi sao người Argentina đang… chấn thương. Đã nổi danh từ mùa 2001-2002. Thì lại luôn bị xếp sau Lionel Messi. Có một người tôi đã nghe từ lâu là Ricardo Quaresma.

Barcelona đã để mắt đến cả hai cầu thủ. Có nhẽ lời cảm ơn đột nhiên ấy khởi hành từ đáy lòng.

Ngôi sao Ruud van Nistelrooy là người được giao nhiệm vụ kèm Ronaldo.

Ronaldo bị chỉ trích vì lối chơi rườm rà. Nhưng những ai cần một cá tính hắc búa sẽ yêu Ronaldo hơn. Thì “ông già gân người Scotland” nhìn thấy ở đó sự gan góc. Và như Gary Neville diễn đạt. Chủ toạ Barca Joan Gaspart và cả HLV Louis van Gaal đều thích Quaresma hơn Ronaldo. Một truyền thống ở các CLB: Đàn anh dìu dắt đàn em tiến bộ. Trên Twitter của mình. Thời khắc Ronaldo sắp sửa ra mắt đội một Lisbon.

Nhưng vụng trộm. Vào đó là một sai lầm lớn. Trong hai người mà ông ấy nói đến. Cựu Giám đốc điều hành của Chelsea và là một người bạn của tôi.

Thì “cậu ấy từ một thư sinh đã trở thành lực sĩ chỉ sau một mùa Hè”. Rất hiếm người tin rằng anh có thể đạt đến trình độ như bây chừ. Hết lần này đến lần khác. Đầy nạm và không bao giờ ưng với chính mình. Nhưng chỉ một năm sau. Mùa giải mà đội bóng này giành chức VĐQG BĐN.

Còn Rooney thì vẫn quẩn quanh với những rối rắm đi ở tại Man United

Tại sao Cristiano Ronaldo kiêu ngạo?

Ronaldo đã phải rất cố gắng mới có được thành công như ngày hôm nay Một ngôi sao Rooney vụt sáng sau EURO 2004 và trở nên niềm hy vọng lớn nhất của Man United thời khắc ấy. Ferguson chính là người đã “khai quật” Ronaldo.

Và một cậu bé mảnh khảnh tên là Cristiano Ronaldo. Ronaldo có quyền tự cao Hunter viết: Đó là tháng 8/2002. Tôi hỏi người bạn Colin: “Anh có thể nói gì về họ?” đáp: “Chúng tôi đã theo dõi rất xáp để kiên cố rằng một trong hai. Và theo lệnh Sir Alex.

Với tốc độ. Chơi tốt. Wayne Rooney. Trợ lý người BĐN đã để mắt rất kỹ lưỡng đến Ronaldo. Năm 2013. Thời khắc ấy.

Kỹ thuật. Một mình vượt cả nghìn cây số để đi học bóng đá ở Lisbon. Sir Alex tin Ronaldo. Và đó không phải là lý do để chúng ta nên ghét Ronaldo.

Và sau đó tống anh sang Real Madrid. Sếp”. Ronaldo lao vào tập tành điên cuồng. Thì van Nistelrooy đã mai mỉa Ronaldo rằng Queiroz giống như “bố già của mày vậy. Những bàn thắng.

Thời khắc ấy. Cá nhân người viết cho rằng chúng ta cần phải hạnh phúc vì đã được xem Ronaldo và Messi cùng thi đấu trong một thời đại. ” Sau khi biết việc này. Ronaldo viết ngắn gọn: “Cảm ơn vì vớ. Và đủ chiêu trò. Và ông đã được đền đáp. Theo mắt nhìn của tôi.

Nhưng rút cục họ đã chọn Quaresma vào năm 2003. Sir Alex Ferguson bắt đầu cách ly van Nistelrooy. Vào thời khắc Ronaldo mới lẫm chẫm bước lên đội một Sporting. Sẽ tới Premier League trong tương lai gần. Vì một tẹo ngạo mạo (hoàn toàn có thể lý giải được) của anh. Không có cửa cho Rooney. Chúng ta có thể hiểu được sự tự thị của Ronaldo khởi hành từ đâu. Hoặc cả hai.

Khi tuốt tuột chỉ nhìn anh như một… diễn viên xiếc có tố chất. Đó là lựa chọn riêng. Công việc đó là của Carlos Queiroz. Phần còn lại đã trở thành lịch sử. Quaresma rõ ràng là bắt mắt hơn.

Ít người biết rằng Sir Alex không trực tiếp tham dự huấn luyện trên sân tập. Với 50 lần ra sân cho Sporting. Đã từng phải chịu những kỳ thị về xuất thân “nhà quê” của mình. Ai ưa thích những cá tính hiền lành có thể thích Messi. Nhưng đều tuấn kiệt. Vì một quá khứ quá nhiều những chỉ trích nhắm vào anh. Anh chỉ là một cầu thủ trẻ tiềm năng. Những người sẽ khuynh đảo thị trường chuyển nhượng trong ngày mai.

Giờ thì Ronaldo đã là một trong hai cầu thủ hay nhất thế giới. Và cho đến bây chừ.

Hãy nhìn lại tiểu truyện của Ronaldo: Sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở Madeira. Ronaldo thời khắc ấy là một cầu thủ chạy cánh cao lêu ngêu. Không đáng bị dè bỉu vì cả thảy những vắt của mình trên sân. Chỉ trong vòng vài tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét