Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chào ngày mới thứ sáu 101-12 tốt hơn cung hoang dao hang ngay |Ban tre Cuoc.

Bò Cạp (23/10-21/11) bữa nay Bò Cạp hơi có lòng tham

Chào ngày mới thứ sáu 101-12 cung hoang dao hang ngay |Ban tre Cuoc

Mối quan hệ giữa các bạn sẽ nhận được hiệu quả hăng hái. Tình ái: Hôm nay là ngày bạn nên diễn tả tình cảm một cách dịu dàng.

Hãy tự hỏi bản thân. Bạn có phần mệt mỏi và thực sự cần được ngơi nghỉ. Tình yêu: Bạn đã biết chuyện tình cảm luôn có sóng gió.

Nhiều sự kiện xảy ra sẽ làm bạn lạc hướng. Sự nghiệp: Dương Cưu không nên e ngại cái mới. Sự nghiệp: Kim Ngưu chớ nên coi thường tác dụng đến từ những nụ cười và lời chào hỏi.

Sự nghiệp: Bạn sẽ cần tới sức mạnh tập thể đấy. Nếu có thể. Nhân Mã (22/11-21/12) bữa nay Nhân Mã cần chứng tỏ khả năng ứng phó linh hoạt của mình.

Hoặc bạn tự cảm thấy cần khuyên nhủ họ. Bạn có thể tỏ bày tình cảm của mình rất mạnh mẽ đấy.

Bạn sẽ tìm cách vượt qua. Bạn nên nhìn về lâu dài hơn là món lợi trước mắt. Bữa nay. Phần còn lại của ngày sẽ rất thuận buồm xuôi gió. Sự nghiệp: Bạn cần thực sự chăm nom cho một mối quan hệ trong công việc. Song Tử (21/5-21/6) Có người sẽ tìm đến Song Tử xin lời khuyên. Sự nghiệp: Bạn nên phát động các dự án kinh doanh cá nhân chủ nghĩa.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp vật cản ngay khi bắt đầu công việc. Kim Ngưu (21/4-20/5) bữa nay là ngày rất tốt cho các mối quan hệ thân tình của Kim Ngưu. “Dĩ hòa vi quý” là lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này. Bạn nên tranh thủ coi xét lại các vấn đề mà bạn đang bế tắc. Hoặc có những phát kiến mới mẻ. Và bạn sẽ biết rõ đáp án. Tình yêu: Bạn thích được tĩnh với những suy nghĩ nội tâm.

Kiên cố trực giác không xí gạt bạn đâu. Cái khác người. Bạn sẽ dễ dàng xây dựng được mối quan hệ với tuốt luốt những nhân vật quan yếu.

Nếu có thể. Song Ngư (19/2-20/3) Hôm nay mối quan hệ của bạn với một đồng nghiệp hoặc người bạn từng hiểu nhầm nhau sẽ được cải thiện.

Nếu bạn đang ve vãn ai. Trong trường hợp này. Bạn và người tình có phần thiếu ăn ý. Tình: Tài ăn nói khéo sẽ là khí giới mạnh nhất để bạn chinh phục trái tim của người khác. Sự nghiệp: Nhân Mã nên làm việc trực tiếp với mọi người.

Khi xem xét cẩn thận. Tình ái: Hãy nghĩ tới những lời hứa vẫn “phủ chăn đắp chiếu” của bạn với người yêu. Bạn nên cởi mở. Bạn sẽ cho phép người đối diện thoải mái kêu ca kể lể mà không hề đưa ra lời phán xét.

Sự nghiệp: Khả năng ăn nói là điều tuyệt nhất bạn đang sở hữu. Tình yêu: tình nhân bướng bỉnh hơn bạn đã nghĩ. Mục tiêu. Chất giọng của bạn cũng sẽ được ưa thích. Bạn có thể nghĩ tới bất cứ đề tài nào. Nồng hậu hơn với đồng nghiệp hoặc khách hàng. Đối phương sẽ dễ dàng đồng ý với bạn.

Sư Tử (23/7-23/8) bữa nay Sư Tử sẽ gặp rắc rối với vấn đề nguyên tắc hoặc luật pháp. Nhưng lần này là một cơn sóng lớn đấy.

Bảo Bình nên giải quyết tới nơi tới chốn nhé. Thuyết giảng hoặc trình diễn. Bạn đủ nhạy cảm và hiểu biết để biết mình cần nói gì. Kiểu chuyện trò bóng gió. Bảo Bình có thể dễ dàng để lại ấn tượng tốt với bất cứ ai bạn gặp bữa nay. Như tình bạn hay gia đình. Sự nghiệp: Ngoại giao là hoạt động bạn nên làm. Bữa nay sẽ là ngày bạn có được bước tiến dài. Quờ quạng mọi người đang chú ý đến nhất cử nhất động của Thiên Bình.

Hẹn hò thực sự không phải là hoạt động mà bạn nên chọn lọc. Bạn cần bắt đầu có kế hoạch để lần lượt thực hiện chúng. Hãy rà lại. Bạn nên chứng minh xúc cảm mà bạn dành cho họ bằng lời nói hoặc hành động nhé. Xử Nữ (23/8-22/9) Hôm nay Xử Nữ sẽ có nhịp đột phá. Chớ nên từ bỏ ngay thức thì.

Bạn nên tránh đối đầu trực diện. Và bạn sẽ tìm ra cách để dàn xếp êm thấm. Bạn nên tranh thủ toan tính đến các kế hoạch đầu tư cá nhân. Bạn dễ dàng tạo được thiện cảm với họ. Sự nghiệp: Bạn nên thận trọng với những gì nói ra Hôm nay. Dương Cưu (21/3-20/4) Hôm nay Dương Cưu sẽ phải hủy một cuộc hẹn quan trọng.

Tình yêu: Song Ngư rất giàu xúc cảm. Sự nghiệp: Đừng cảm thấy chán nếu công việc quá nhàn rỗi. Hôm nay. Hãy chú ý quan sát tâm cảnh của đồng nghiệp xung quanh mình. Đơn giản và hiệu quả mà chúng mang lại. Ngầm ẩn có thể gây ra hậu quả ác hại. # Quan điểm. Bạn nên dứt khoát xin nghỉ một ngày. Đó không phải là chuyện lớn.

“Lấy nhu thắng cương” là phương pháp bạn nên làm. Đừng khinh những cử chỉ quan hoài nhẹ nhõm. Tình: Nếu Cự Giải đang có những ý kiến mới mẻ cần thỏa thuận với người tình. Xử Nữ sẽ đặc biệt thành công ở những cuộc họp. Hãy biết nhường đối phương. Bạn nên nói ngay. Bảo Bình (20/1-18/2) Một vấn đề cũ trong quá vãng sẽ lại xuất hiện.

Ái tình: bữa nay. Đó có thể vì quyền sở hữu về một vật hoặc tranh công. Ma Kết (22/12-19/1) Hôm nay Ma Kết cần kỷ luật thép nếu bạn muốn hoàn thành đúng kế hoạch.

Đừng phí hoài khả năng sáng tạo của mình. Lần này. Cự Giải (22/6-22/7) bữa nay là ngày Cự Giải dễ xảy ra tranh chấp với người khác.

Thậm chí bạn có thể nhận được lời xin lỗi. Sự khéo sẽ giúp bạn có được đối sách an toàn nhất. Bạn nên mạo hiểm hơn. Tình: bữa nay Thiên Bình là người lắng tai lý tưởng. Nhiều người lôi kéo bạn theo nhiều hướng khác nhau. Lúc này. Bạn nên cân nhắc kỹ hành động của mình. Hãy tự hỏi bản thân xem nguyên nhân của cơn giận này bùng phát từ đâu. Kim Ngưu hòa thuận với bạn bè (Ảnh minh họa) Thiên Bình (23/9-22/10) Với những vấn đề mà bạn thấy hoài nghi.

Người ấy hiện nay không có tâm cảnh tốt đâu. Tình yêu: Đã tới lúc bạn nhận được phần thưởng từ những công sức đã bỏ ra. Tình: Đừng kinh ngạc nếu bạn thốt nhiên nổi cáu với nhân tình. Sự nghiệp: Bạn ở trong dạng mơ mòng và hoàn toàn khó tập trung vào công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét