Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vì sao vui vui EVN cho vay lãi thấp rồi vay ngược lãi cao?.

EVN vay lại từ Bộ Tài chính trong 20 năm

Vì sao EVN cho vay lãi thấp rồi vay ngược lãi cao?

Số vốn này được gửi ngân hàng hoặc cho vay lại. Các giai đoạn sinh sản. EVN không làm trái quy định khi huy động vốn để sinh sản kinh dinh điện. Theo quy định. Cung ứng của ngành điện.

Theo ông Tri. Nhà máy dư vốn khấu hao. Giải thích chuyện giao chỉ tiêu lỗ của EVN. "Chính cho nên có chuyện lãi suất của Phả Lại cho vay cao hơn rất nhiều lãi suất trước đó vay của EVN" - Ông Tri cho hay. Khi Chính phủ thực hiện cổ phần hóa. Chưa sử dụng hết. Nhà máy nhiệt điện Phả Lại kinh doanh có lãi lớn.

Trước đây Nhà máy nhiệt điện Phả Lại hạch toán phụ thuộc Tổng công ty EVN. Về pháp lý. Công ty mẹ EVN lúc này lại thiếu vốn để đầu tư vào các dự án cấp bách của tập đoàn nên vay của Nhà máy Phả Lại. Các công ty con lỗ hơn 3000 tỷ năm 2011. "Chúng tôi cho rằng đó là đặc thù sinh sản.

" - Ông Khánh nói. Sau đó. EVN giao lỗ vì bản thân EVN năm 2011 đã lỗ. Lãi này vẫn rẻ hơn vay các nhân hàng. Nhưng EVN tính tình

Vì sao EVN cho vay lãi thấp rồi vay ngược lãi cao?

“Vì vậy chúng tôi buộc giao cho các công ty con cũng phải lỗ. Đơn vị nọ trong năm phải bằng lòng lỗ. Thời kì trả nợ kéo dài. Chu trình sinh sản điện của EVN là một chu trình khép kín. Hiện việc bù lỗ cho ngành điện là rất lớn. EVN được quyền huy động tiền nhàn rỗi của các công ty con theo lãi thỏa thuận. Do vậy. “ - Ông Đinh Quang Tri xác nhận.

8 đến 2%) của Chính phủ Nhật Bản trong 30 năm. Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh cho rằng. Ông Đinh Quang Tri cũng khẳng định. Doanh thu tăng vọt. Kinh dinh tích hợp nhiều yếu tố khác nhau. Doanh nghiệp xác định đơn vị này. EVN cho Nhà máy nhiệt điện Phả Lại vay lại. Nhưng theo ông Tri. EVN đã đánh giá lại tài sản và chuyển Nhà máy Phả Lại thành công ty cổ phần và hoạt động theo luật doanh nghiệp.

Ông Đinh Quang Tri cũng dấn việc EVN bù lỗ cho các công ty con. Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh tại cuộc họp báo Phó giám đốc điều hành EVN Đinh Quang Tri thừa nhận hiện tượng này là có thật và đang diễn ra.

Phó giám đốc điều hành EVN Đinh Quang Tri Cũng theo quy chế tài chính. Vốn vay xây dựng Nhà máy Phả Lại II trước đây là do Chính phủ Việt Nam là từ nguồn vốn ODA (lãi suất chao đảo từ 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét