Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Quân đội Hàn chống tòa án vì chuyện phòng mới thêm the.

Người phát ngôn của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc

Quân đội Hàn chống tòa án vì chuyện phòng the

Người phát ngôn của Học viện Quân sự Hàn Quốc tuyên bố họ sẽ kháng cáo lên Tòa án vô thượng. Các quy tắc của Học viện Quân sự ra đời từ năm 1952 nên đã không còn hạp với xã hội tự do ngày nay. Bộ lệ luật xử sự cũng cấm học viên hút thuốc lá. Dù rằng vậy. Ảnh: Reuters Giới truyền thông địa phương đưa tin một người đã thấy sĩ quan dự bị và bạn gái anh ta vào một căn hộ nên đã báo cho Học viện Quân sự.

Thành thân khi họ chưa tốt nghiệp. Hôm 1/1. Ông Kim Min-seok. Nhấn rằng có thể Học viện Quân sự sẽ phải đổi thay các lề luật xử sự để đề đạt đúng thực tiễn từng lớp nếu Tòa án Tối cao giữ nguyên phán quyết của Tòa án Phúc thẩm.

Theo một bộ phận dư luận. Hai trong số những học viên của Học viện đã trở thành tổng thống. Quan toà cho rằng hành vi của sĩ quan dự bị kia không gây tổn hại tới uy tín của Học viện. Ủy ban Nhân quyền Quốc gia Hàn Quốc đã đề nghị Bộ Quốc phòng đổi thay bộ luật lệ xử sự của Học viện Quân sự vì một số lề luật có thể vi phạm nhân quyền.

Bộ đội Hàn Quốc tham gia một sự kiện trên đường phố. Học viện Quân sự Hàn Quốc là cơ sở đào tạo những người tinh hoa tại một tổ quốc mà Quân nhân tham gia khá tích cực vào hoạt động chính trị. Trong một cuộc họp báo hôm 2/1. Reuters đưa tin.

Không quan hệ tình dục là một trong những lệ luật ứng xử mà mọi học viên của Học viện Quân sự phải tuân. Học viện Quân sự cũng hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích về các quy định nghiêm khắc của họ. Vào năm 2008. Một Tòa án phúc án của Hàn Quốc phán quyết rằng quân đội đã lạm dụng quyền kỷ luật học viên khi họ đuổi một sĩ quan dự bị vì quan hệ tình dục với bạn gái trong lúc nghỉ phép vào cuối tuần.

Quỳnh Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét