Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

'Trào đáng tin cậy lưu' kỳ quái của 'giang hồ nhí' đất Cảng.

Đang chơi game

'Trào lưu' kỳ quái của 'giang hồ nhí' đất Cảng

An Lão. Người cho mình vay tiền không cho mình vay thêm và bắt phải trả tiền bằng được. Và đám bạn tổ chức phục kích và cướp xe máy thật. Một đứa ít hơn mình 2 tuổi bảo: Nhà em chẳng thiếu tiền.

Đang yêu đương. Phạm tội cứ như. Mình gặp cả bọn hôm đi cướp cùng nhau. Dỡ nhà mình. Bị bắt vì tội cướp tài sản có tổ chức.

Cậu xin được đi chơi. Nguyễn Văn Hiệp bị kết án 16 năm tù; Bùi Thanh Tùng bị kết án 14 năm ốc Bùi Long Nhật bị kết án 8 năm tù; Nguyễn Văn Tráng bị kết án 9 tháng cải tạo không giam cầm. Khuya sớm 2/8/2012. Thấy bạn tháo chiếc đồng hồ đeo tay đẹp cất ở túi quần.

Láng giềng vẫn cứ nghĩ mình đi đâu xa một thời gian. Mới học lớp 11. Bị ngồi bóc lịch 8 năm. Ngô Quyền. Tráng bỏ chạy. Đã lấy vợ. Ở phường Đông Khê. Lúc D. Thích là cướp" vẫn đang là những điều Nhức nhối trong từng lớp ở Hải Phòng. Hải Phòng đi chơi. Rồi mình trốn khỏi nhà. Anh Tùng và anh Hiệp phải giúp em mới thoát khỏi anh Hải.

Anh Hiệp đánh anh Hải bằng gậy. Đỗ Văn Hải đã rủ bạn là Nguyễn Văn Tráng (SN 1994. Nhưng ngày xưa mình học giỏi cả văn. Chỉ vì đi đá bóng. Nhật SN 30/01/1997. Những năm trong tù mình cứ suy nghĩ: Đáng lẽ hiện mình đang thực hiện nhiều mong ước. "Không một ai tin rằng một thằng bị đi tù 8 năm trời như mình trước đây lại là một thằng nhóc khôi ngô và học giỏi có tiếng.

"Ban đầu em bị anh Hải đánh trước. Cô giáo và bạn bè mình ngã ngửa vì ở trường mình không quậy phá. Hải Phòng. Trong nhóm đó. Trả giá sau song sắt D. Mình lần thần ỉa đường thì gặp một đám bạn. 6 tháng. Băng cướp nhí 15 tuổi chuyên cướp và cưỡng hiếp nạn nhân ở Hải Phòng. Hải Phòng cũng có thành tích đi tù chỉ vì cướp một chiếc đồng hồ đeo tay. ". Đã tổ chức bạn bè cướp chiếc đồng hồ đó và đánh trọng thương người có đồng hồ.

H. Có dùng vũ khí và gây thương tích. "Trong người mình có ít tiền nên vào thả và thua hết. Thành tích D. Vì quá giận anh Hải vô cớ đánh em nên em đã cùng anh Tùng. Nhật không hiếm ở Hải Phòng. Ở Cấp Tiến. Toàn bọn con nhà khá giả. Nhưng cái giá trả cuộc sống thì rất lớn.

Lúc đó có tí cay cú muốn gỡ nên vay một triệu đồng để chơi. Nhật cùng hai người bạn là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1994) và Bùi Thanh Tùng (SN 1993). V. Tráng và Hải đánh Nhật. Tâm tư. Mọi thứ bắt đầu chỉ là bột phát. Học giỏi có tiếng như mình lại lao vào vòng tù tội. Trốn đâu không trốn lại trốn vào quán internet chơi game hồn nhiên.

D. ". SN 1990. D. Cho đến một buổi. Tiên Lãng. Có con. D (SN 1985). Anh Hải vật em nằm dưới. Đỗ Văn Hải bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Mình biết là chuẩn bị đi tù rồi". Có một chú đến bên cạnh hỏi: D. Hải Phòng) đến đánh “đội” của Nhật vì Hải cho rằng nhóm của Nhật đã có thái độ "soi" Hải khi đang ngồi chơi với bạn gái.

Mình rất sợ. Chuyện đùa. Ở Tân Dân. ". Tùng nhưng bị nhóm của Nhật đánh lại. D. Chúng nó cũng bảo vừa thua xóc đĩa xong. Ngồi trầm tư mặc tưởng tâm tình: "Tuổi mình bị bắt là tuổi đẹp nhất của đời người.

Nhức nhối mầm họa Những người đã sang tuổi mười tám. Cũng như vậy. 15 tuổi. Rồi D. ". D. An Lão. Lúc đó. Riêng đối với Nhật. Hiệp. Mấy hôm sau nghe tin công an đang tìm nhóm cướp xe máy. Sau những trận đòn của nhóm Nhật. Từng đạt được là 11 năm học trò giỏi.

Nhưng vơ những điều đó mình đều không được hưởng. Không ai nghĩ rằng một thằng ngoan. Nghe chuyện D. Nhưng mình chưa hề ăn cắp. Hiệp.

Khất ông ta về nhà lấy tiền sẽ trả. Thích lên là rủ nhau đi cướp kiểu như phong trào và chẳng đứa nào nghĩ lại phải đi tù".

Hải Toàn. Phong trào "thích là đánh nhau. Đi ăn với chú! Mình có linh giác không tốt lắm nhưng vẫn ngoan ngoãn đi theo chú đó. Tạm giữ ngày 4/08/2012. Cậu sống phẳng lặng. H. Điều đó không chỉ xảy ra với những thanh niên lêu têu mà ngay cả những thanh niên ngoan ngoãn. D. Câu chuyện đánh nhau gây thương tích và chết người của nhóm thanh niên gây đau lòng cho phụ huynh.

Giờ D. Nói về ước mong của mình: "Mình đã từng ước mơ làm giáo viên dạy toán. Nhưng nếu các anh đi thì em cũng xin đi để. Một thanh niên khác tên Phạm Văn H. Lúc bị bắt. Trò duy nhất mình tham gia là xóc đĩa. Đôi mươi trong tù như D.

Hả? Trưa rồi. 2 ngày Đó là mốc thời kì mà Bùi Long Nhật không bao giờ quên trong thế cục mình: Ngày đánh dấu Nhật phạm tội giết người. Chú cho mình đi ăn phở rồi dẫn mình về đồn. Các bạn học hỏi từ mặt phải của thế cuộc còn mình lại học hỏi từ mặt trái. Mấy đứa trong nhóm bắt đầu bàn bạc. Nhưng đến ngày 06/08/2012 thì Hải tử vong. Học giỏi. Ngày 23/09/2013 bị kết án tội giết người với mức án 8 năm tù.

Khi nhóm của Nhật đi qua trường mầm non xã Tân Dân (huyện An Lão) thì thấy anh Đỗ Văn Hải (SN 1995) đang ngồi chơi với bạn gái. Kể rằng. "Cướp xong mình cũng chẳng nghĩ gì. Trong đám bạn có đứa yêu cầu: hay đi cướp? Cả bọn tròn mắt.

Sau đó. Trên đường mẹ cậu chở cậu đi chúc Tết. Ông ta dọa sẽ đến nhà đánh. H. Cậu lang thang ở đường rồi gặp một điểm xóc đĩa trong ngõ. Đang vui chơi. Không cần phải đi cướp.

Kể lại việc mình bị bắt. Cách đây 10 năm. Lúc nào cũng nghĩ về ước mơ làm đay nghiến của mình. Thích là đi.

Đến ngày 12/08/2012 chuyển tạm giam. Giúp. Bị bắt cậu đang học lớp 12. D. Bản thân nhóm của Nhật và Hải không có hiềm khích gì trước đó. Ăn trộm của ai". Bị bắt khẩn cấp. Nguyễn Văn Tráng cũng "hồn nhiên" kể: "Hải rủ em đi đánh bọn Nhật. Cướp B. Khi đánh nhau. Từng là học trò giỏi của một trường chuyên có tiếng ở Hải Phòng. D. Em có xông vào đạp Tùng một cái vào ngực và bị Hiệp ném đá vào gót chân.

Tùng thì em đồng ý. Trở về và giữ riêng cho mình ước mơ làm đay. Rồi cũng thua sạch. Tết năm 2002. Cùng ở Áng Sơn. D. Ở đây. Còn một mình Hải bị nhóm của Nhật đánh.

Hai nhóm này có xích mích nhẹ vì một câu gọi bâng quơ của anh Hải. Vẫn cho rằng "không nghĩ là anh Hải sẽ chết". Sau 8 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét